Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Moonbin และ Jung Shin Hye เริ่มต้นความโรแมนติกแฟนตาซี ในตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่จากเว็บดราม่า 'The Mermaid Prince'

Apr 10, 2020 | ดู 3,952 ครั้ง

‘The Mermaid Prince’ ผลงานเว็บดราม่าเรื่องใหม่ของค่าย Lifetime ที่นำแสดงโดย Moonbin สมาชิกหนุ่มจาก ASTRO และ Jung Shin Hye กำลังเตรียมที่จะออนแอร์ในอีกไม่กี่อึดใจแล้ว!

โดย ‘The Mermaid Prince’ เป็นเว็บดราม่าแนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Hye Ri (Jung Shin Hye) สาวผู้ออกทริปฉลองเรียนจบที่จังหวัดคังวอน และได้พบกับ Woo Hyuk (Moonbin) ชายหนุ่มลึกลับผู้บริหารเกสต์เฮาส์ พร้อมตัวละครสมทบ Seung Min (Park Tae In), Na Yeon (Kim Hong Bin) และ Moon Seok (Baek Jae Min)
 


ในโปสเตอร์ใหม่จำนวนสามแบบที่เพิ่งปล่อยออกมา ได้เผยตัวลุคของละครหลักสี่คนในแบบแรก ที่ยืนเรียงกันบนชายหาดท่ามกลางแสงเแดดจ้า ส่วนในแบบที่สอง ตัวละคร Hye Ri และ Woo Hyuk ได้สร้างภาพทางอารมณ์ด้วยดวงตาของพวกเขาที่มองออกไปในระยะไกล ในขณะที่ใบสุดท้าย ทั้งคู่ได้นั่งใกล้ชิดกันด้วยอารมณ์สุดโรแมนติก

เช่นเดียวกับตัวอย่างล่าสุด ที่สร้างความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของ Woo Hyuk ให้กับผู้ชม โดยตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการที่เพื่อนสามคนกระซิบกันว่า “มันช่างน่าสงสัยเหลือเกิน ผมของเขาเปียกโชกเสมอ” และ “เขารู้สึกสับสนเวลาที่มีคนแตะต้องตัวเขา สิ่งที่แน่นอนคือเขาจะต้องไม่ธรรมดา” แม้ว่าพวกเขาจะได้ข้อสรุปว่า Woo Hyuk อาจเป็นนายเงือก แต่พวกเขากลับเลิกคิดไปในที่สุด และเมื่อเพื่อนๆของ Hye Ri นิยาม Woo Hyuk ว่าเป็นคนหน้าตาดีเหนือจริง และตัดสินใจที่จะเรียกเขาว่า “เจ้าชายเงือก” Hye Ri ก็เริ่มสงสัยขึ้นมาแล้วว่า Woo Hyuk เป็นนายเงือกจริงๆหรือไม่
 


‘The Mermaid Prince’ มีกำหนดปล่อยให้ชมล่วงหน้าทางแอพ Seezn ในวันอังคาร และพุธ เริ่มวันที่ 14 เมษายนนี้ และจะปล่อยให้ชมพร้อมกันทางยูทูบแชแนลของ Lifetime ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน ก่อนออนแอร์ทางทีวีผ่านช่อง Lifetime ในเกาหลี
 

 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news