Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Bang Ye Dam เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวก่อนที่ TREASURE จะเดบิวต์ + YG เผยข้อมูลการเดบิวต์ของวงแล้ว

May 21, 2020 | ดู 1,159 ครั้ง

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ได้ประกาศถึงรายละเอียดสำหรับการเดบิวต์ที่กำลังจะมาถึงของบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง TREASURE ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 21 พฤษภาคม YG ประกาศว่า Bang Ye Dam ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง จะปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเองออกมาในเดือนมิถุนายนนี้ ก่อนที่ TREASURE จะถึงกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม
 


ในแถลงการณ์ YG ชี้แจงว่านี่เป็นเพราะหนุ่ม Bang Ye Dam เริ่มเตรียมตัวสำหรับโปรเจคเดี่ยวของเขามานานก่อนที่ TREASURE จะถูกฟอร์มขึ้นด้วยซ้ำ ซึ่ง Bang Ye Dam เป็นเด็กฝึกของ YG Entertainment มานานกว่า 7 ปีแล้ว การเปิดตัวผลงานโซโล่ในครั้งนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่อเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ก่อนที่การเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ TREASURE จะมาถึง โดยซิงเกิ้ลเดี่ยวนี้จะมาพร้อมกับมิวสิควิดีโอด้วย แต่ Bang Ye Dam จะไม่มีการปรากฏตัวในกิจกรรมโปรโมทใดๆ
 


นอกจากนี้ YG ยังเผยอีกว่า TREASURE กำลัง “วางแผนที่จะปล่อยเพลงใหม่ออกมา 3-4 ครั้งติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ จนกว่าจะถึงช่วงสิ้นปี” ซึ่งนี่จะมีความคล้ายกับกลยุทธของ BIGBANG ในปี 2006 โดย TREASURE จะปรากฎตัวในกิจกรรมโปรโมทต่างๆ รวมถึงการแสดงในรายการเพลง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนถึงสิ้นปีนี้เช่นเดียวกัน
 

 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news