Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TREASURE คอนเฟิร์มคัมแบ็คช่วงครบรอบเดบิวต์ปีที่สอง ในเดือนสิงหาคมนี้

Jul 15, 2022 | ดู 1,543 ครั้ง

YG Entertainment ต้นสังกัดของบอยแบนด์ TREASURE ได้ออกมาประกาศว่าทางวงจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไปด้วยสมาชิก 10 คนจนถึงช่วงปลายปีนี้ ผ่านแถลงการณ์ที่ระบุว่าสองสมาชิกอย่าง Bang Ye Dam และ Mashiho จะไม่มีส่วนร่วมสำหรับคัมแบ็คและทัวร์ที่จะมาถึงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาเคยประกาศในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าทั้งสองจะหยุดพักการทำกิจกรรมชั่วคราว

“เราอยากจะประกาศสั้นๆ ถึงเหล่า TREASURE MAKERS ที่คอยสนับสนุน TREASURE มาอย่างดีเยี่ยม เกี่ยวกับทิศทางกิจกรรมในอนาคตของวงในปีนี้ TREASURE เริ่มทำกิจกรรมในฐานะสมาชิก 10 คนด้วยเหตุผลส่วนตัวและสุขภาพของสมาชิกแต่ละคน อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ตัดสินใจว่าจะทำเช่นนั้นต่อไปสำหรับการคัมแบ็คและทัวร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นปี” YG Entertainment กล่าว

“TREASURE ที่จะถึงวาระฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่สองในเดือนสิงหาคมนี้ จะกลับมาพร้อมเพลงที่ดียิ่งขึ้นในฐานะวงที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โปรดให้การสนับสนุนส่งกำลังใจให้กับ TREASURE ที่กำลังจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไปในฐานะสมาชิก 10 คน ได้แก่ Choi Hyun Suk, Jihoon, Yoshi, Junkyu, Yoon Jae Hyuk, Asahi, Doyoung, Haruto, Park Jeong Woo และ So Jung Hwan ด้วย”

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news