Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Choi Siwon สวมบทชายหนุ่มที่ตามหารักแท้ ในละครชุดแนวไซไฟเรื่องใหม่ 'SF8'

Jul 14, 2020 | ดู 1,875 ครั้ง

โปรเจคซีรีส์แนวไซไฟ ‘SF8’ ที่เป็นการครอสโอเวอร์กันระหว่างภาพยนตร์และละคร ได้ปล่อยเซ็ตภาพนิ่งล่าสุดของ Choi Siwon จาก Super Junior ผู้รับบทเป็นชายหนุ่มที่ตามหารักแท้ในชีวิตของเขา
 


‘SF8’ ถูกกำหนดให้เป็นซีรีส์ไซไฟต้นฉบับ ที่บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ของผู้คนที่ใฝ่ฝันการมีสังคมสมบูรณ์แบบ ผ่านความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากมาย โดยได้ผู้กำกับชื่อดัง 8 คน มาอยู่เบื้องหลังการผลิตในแต่ละตอน หนึ่งในนั้นก็คือตอน ‘Love Virtually’ ที่จะมาในแนวโรแมนติดคอเมดี้ นำแสดงโดย Choi Siwon และ Uee
 


‘Love Virtually’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอปที่อนุญาตให้คนสองคนได้พบกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ และตั้งถามว่าความสัมพันธ์เสมือนประเภทนั้นสามารถแปลเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนเมื่อทั้งสองคนพบกันด้วยตนเองได้ไม่

Choi Siwon รับบทเป็น Seo Min Joon หนุ่มผู้ปรารถนาจะพบรักแท้ โดยเขาจะแสดงถึงสองจุดที่แตกต่างกันในชีวิต ทั้งก่อนและหลังการทำศัลยกรรมด้วยเทคนิคพิเศษในการแต่งหน้า และเขาก็พร้อมที่จะนำไปหัวใจไปพบกับความรักอันแสนโรแมนติก
 


‘SF8’ ถูกปล่อยให้ชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูชีฟ บนแพลตฟอร์ม Wave เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา และจะออกอากาศทางช่อง MBC ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมนี้
 

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news