Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สมาชิก 5 คนของ ENHYPEN มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก อีก 2 คนกำลังเฝ้าสังเกตอาการ

Sep 02, 2021 | ดู 1,491 ครั้ง

วันที่ 2 กันยายน BELIFT LAB ต้นสังกัดของบอยแบนด์ ENHYPEN ออกมาประกาศว่าสมาชิก 5 คนของวง ได้แก่ Jungwon, Heeseung, Jay, Jake และ Sunghoon ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างกักตัว หลังจากมีการสัมผัสกับผู้ป่วย โดยแถลงการณ์ระบุว่า:

“หลังจากที่มีรายงานยืนยันการติดเชื้อภายในสถานที่ทำงาน ENHYPEN ได้เข้าสู่การกักตัวเองตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม และได้รับการจัดประเภทโดยหน่วยงานของรัฐในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม ว่ากำหนดให้มีการกักตัวเอง เนื่องจากการสัมผัสที่ใกล้ชิด”

“ในระหว่างกักตัวนี้ Jake เริ่มแสดงอาการต่างๆ รวมทั้งไอและมีไข้ ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม และหลังจากรายงานอาการของเขาต่อศูนย์สุขภาพของรัฐบาลท้องถิ่น เขาเข้ารับการตรวจ PCR และมีผลตรวจเป็นบวกในเช้าวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม ต่อจากนั้น Jungwon, Heeseung, Jay และ Sunghoon ก็เริ่มแสดงอาการที่คล้ายกัน และเข้ารับการตรวจ PCR ซึ่งมีผลออกมาเป็นบวก”

“หลังจากพบผู้ป่วยโควิด-19 ในสถานที่ดังกล่าวเมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคม ทุกคนที่เข้าใช้สถานที่ รวมถึงศิลปินที่เข้ารับการตรวจ PCR ได้รับการยืนยันว่ามีผลเป็นติดลบและเข้าสู่การกักตัวแล้ว ดังนั้น ความเป็นไปได้ของการแพร่กระจายเชื้อต่อไปจึงต่ำ โดยศิลปินและทีมงานทุกคนที่กักตัวจะมีการตรวจเชื้อด้วยตัวเองวันละสองครั้ง พร้อมติดตามสุขภาพของพวกเขาอย่างใกล้ชิด และจะเข้ารับการตรวจ PCR อย่างรวดเร็วทันทีที่มีอาการปรากฏขึ้น”

“เราขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลกับแฟนๆ ทุกคน โดยไม่สามารถป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อเหล่านี้ได้ แม้ว่าเราจะพยายามทำให้แน่ใจว่ามีมาตรการป้องกันในสถานที่แล้ว บริษัทของเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของสมาชิก โดยจะให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเราเป็นอันดับแรก นอกจากนี้ เราจะยังคงให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับคำขอและคำแนะนำจากหน่วยงานด้านสุขภาพของรัฐบาล”

 

ที่มา Soompi





 







:: Other hot news