Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ENHYPEN จะให้เสียงพากย์เป็นวงเคป็อบใต้น้ำในภาพยนตร์แอนิเมชั่น 'Baby Shark's Big Movie'

Apr 04, 2023 | ดู 1,369 ครั้ง

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา Nickelodeon, Paramount+ และ The Pinkfong Company ได้ประกาศรายชื่อผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์เพิ่มเติมสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง ‘Baby Shark’s Big Movie’ ที่สร้างมาจากเพลงไวรัลสำหรับเด็กสุดฮิตของเกาหลีอย่าง “Baby Shark” นั่นเอง

โดยแอนิเมชั่น ‘Baby Shark’s Big Movie’ เล่าเรื่องราวของเบบี้ชาร์คขณะที่เขาและครอบครัวย้ายไปที่ Chomp City เมืองแห่งฉลาม เมื่อเบบี้ชาร์คถูกบีบให้ต้องปรับตัวเข้ากับเมืองใหม่โดยปราศจากเพื่อนซี้ เขาก็ได้พบกับอุปสรรค์ใหม่จากการเผชิญหน้ากับป็อปสตาร์ฟิชตัวร้ายที่วางแผนจะขโมยของขวัญที่เป็นเพลงของเขา และครอบครองดนตรีใต้น้ำทั้งหมด


บอยแบนด์อย่าง ENHYPEN จะให้เสียงพากย์เป็นวงเคป็อบใต้น้ำที่มีสมาชิกเป็นวาฬเบลูกา ในขณะที่ผู้พากย์เสียงคนอื่นๆ ได้แก่ Ashley Tisdale, Ego Nwodim, Lance Bass และอีกมากมาย รวมถึงผู้พากย์เสียงตัวละครในซีรีส์ ‘Baby Shark’ ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ทาง Paramount+ ไม่ว่าจะเป็น Cardi B, Offset, Kulture, Wave, Kimiko Glenn, Luke Youngblood, Natasha Rothwell และ Eric Edelstein ก็จะกลับมาพากย์เป็นตัวละครเดิมในฉบับภาพยนตร์เช่นกัน


แอนิเมชั่น ‘Baby Shark’s Big Movie’ วางคิวเปิดตัวไว้ปลายปีนี้ ในช่วงวันหยุดเทศกาล ทางแพลตฟอร์ม Paramount+

 

ที่มา Soompi







:: Other hot news