Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TXT เป็นศิลปินเกาหลีเพียงหนึ่งเดียวที่ติดการจัดอันดับ '50 อัลบั้มยอดเยี่ยมประจำปี 2021' ของนิตยสาร Rolling Stone

Dec 07, 2021 | ดู 1,464 ครั้ง

บอยแบนด์คลื่นลูกใหม่ไฟแรง TXT เป็นศิลปินเกาหลีเพียงหนึ่งเดียวที่มีชื่อติดโผสำหรับการจัดอันดับ ‘50 อัลบั้มยอดเยี่ยมประจำปี 2021’ ของนิตยสารดนตรีระดับโลกอย่าง Rolling Stone

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา นิตยสารสัญชาติอเมริกัน Rolling Stone ได้เผยแพร่การจัดอันดับ 50 อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปีออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ‘The Chaos Chapter: FIGHT OR ESCAPE’ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นรีแพ็คเกจสำหรับอัลบั้มชุดที่สองของ TXT อย่าง ‘The Chaos Chapter: FREEZE’ ติดโผในอันดับที่ 46

โดยนักวิจารณ์ Kristine Kwak เขียนถึงอัลบั้มชุดดังกล่าวว่า: “บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ยกระดับซาวด์และภาพลักษณ์ของพวกเขาในปีนี้ด้วย ‘The Chaos Chapter: FREEZE’ เวอร์ชั่นรีแพ็คเกจสำหรับอัลบั้มชุดที่สอง ‘The Chaos Chapter: Freeze’ ซึ่งสมาชิกทั้งห้าคนของ Tomorrow X Together ต่างก็มีเครดิตเป็นนักแต่งเพลงในอัลบั้มทุกคน พร้อมส่งมอบเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรก ‘Magic’ ในขณะที่ผสมผสานดนตรีป็อปร็อกเข้ากับซาวด์ที่มีพลังงานสูงอยู่แล้วในเพลง ‘0X1=Lovesong (I Know I Love You)’ ส่วนไฮไลท์ก็คือเพลงบัลลาดที่เป็นไวรัลบน TikTok อย่าง ‘Anti-Romantic’ ด้วยเรื่องราวที่อ่อนโยนของความโศกเศร้าอันสมจริง ที่แสดงให้เห็นถึงช่วงเสียงและอารมณ์ที่น่าประทับใจของวง”

อัลบั้ม ‘The Chaos Chapter: FREEZE’ สร้างสถิติบนชาร์ต Billboard 200 ในปีนี้ สำหรับอัลบั้มเคป็อบที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุดประจำปี 2021 (13 สัปดาห์) และล่าสุดยังติดอันดับอัลบั้มยอดนิยมประจำปีของ Billboard ได้สำเร็จอีกด้วย
 

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news