Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SEVENTEEN แท็คทีม Apple Korea ฉลองการเปิดตัวสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

Apr 14, 2022 | ดู 1,454 ครั้ง

บอยแบนด์เคป็อบอย่าง SEVENTEEN ได้โคจรไปแท็คทีมกับ Apple Korea เพื่อโปรโมทการเปิดตัว Apple Myeongdong สาขาที่ใหญ่สุดในเกาหลีของ Apple เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเหล่าสมาชิกหนุ่มได้เดินทางไปเข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ สถานที่ตั้งของร้านในเมียงดง ใจกลางกรุงโซล

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว SEVENTEEN และ Apple ได้ร่วมกันนำเสนอหลากหลายคอนเทนต์สำหรับผู้เยี่ยมชมร้านค้าและผู้ใช้แบรนด์ โดยวงยังปรากฎตัวในวิดีโอที่ใช้สำหรับ “Today at Apple” ของร้าน ซึ่งเป็นคอนเทนต์ให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีแก่ผู้เข้าชมที่ร้านค้าของแบรนด์ และแนะนำผู้ใช้เกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ Apple ทั้งการถ่ายภาพ ฟังเพลง และถ่ายวิดีโอ ด้วยวิธีที่ง่ายต่อการปฏิบัติตาม โดย “Today at Apple” เวอร์ชั่นของ Seventeen จะวางจำหน่ายที่ร้าน Apple Myeongdong ในเดือนเมษายนเท่านั้น ก่อนวางจำหน่ายตามร้าน Apple ทั่วเอเชียตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้

นอกจากนี้ คอนเทนต์ “Today at Apple” ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่มีชื่อว่า “Music Lab: Seventeen Remix” ซึ่งเป็นวิดีโอความยาว 60 นาที ที่แนะนำผู้เข้าชมเกี่ยวกับวิธีใช้ GarageBand ซอฟต์แวร์สร้างเพลงของ Apple เพื่อให้ผู้ใช้สร้างและรีมิกซ์เพลงโดยใช้ซิงเกิ้ล “Darl+ing” ของ Seventeen เป็นตัวอย่าง โดยผู้ใช้ยังสามารถลองรีมิกซ์ “Darl+ing” ด้วยตนเองบน GarageBand ได้อีกด้วย

 

ที่มา koreajoongangdaily






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news