Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SEVENTEEN เตรียมสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกที่ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์บนเวที UNESCO ในกรุงปารีส

Oct 30, 2023 | ดู 843 ครั้ง

บอยแบนด์เคป็อปอย่าง SEVENTEEN เตรียมเดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อขึ้นกล่าวสุนทรพจน์และแสดงที่สำนักงานใหญ่ขององค์การ UNESCO ซึ่งพวกเขายังถือเป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

“SEVENTEEN จะขึ้นเวทีในงาน 13th UNESCO Youth Forum วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น” ต้นสังกัดของวง Pledis Entertainment กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมเสริมว่า “พวกเขาจะได้รับมอบหมายสำหรับช่วงพิเศษเพื่อกล่าวสุนทรพจน์และแสดงประมาณหนึ่งชั่วโมง”

สำหรับงาน The Youth Forum เป็นอีเวนท์สำคัญที่เกิดขึ้นระหว่างการประชุมใหญ่สามัญของ UNESCO ทุกๆ สองปี โดยมีเป้าหมายเพื่อให้คนรุ่นใหม่มีพื้นที่ในการอภิปราย พูดคุย และเสนอแนวคิดในการแก้ไขปัญหาที่คนทั้งโลกมีร่วมกัน ซึ่ง SEVENTEEN นับว่าเป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกที่ได้รับเชิญให้มีส่วนร่วมในระหว่างกิจกรรมการประชุมใหญ่สามัญของ UNESCO

“สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า SEVENTEEN เข้ามามีบทบาทสำคัญในชุมชนระดับโลก ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนของแฟนๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนของรุ่นเยาว์รุ่นเดียวกันอีกด้วย” เอเจนซี่กล่าวต่อ “ในระหว่างกิจกรรมความยาวหนึ่งชั่วโมง SEVENTEEN มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งข้อความว่า ‘ความสามัคคีระหว่างเยาวชนทั่วโลกและการศึกษาจะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่อนาคตของคนรุ่นเยาวชนและโลก’ โดยเหล่าสมาชิกทั้ง 13 คนจะแบ่งปันวิธีแก้ปัญหาจากประสบการณ์ของตนเองเพื่อช่วยเยาวชนในการดำเนินการเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน”

 

ที่มา koreaherald






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news