Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Minji วง NewJeans เผยความรู้สึกที่ได้ถ่ายแบบครั้งแรกในฐานะแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Chanel

Feb 15, 2023 | ดู 1,797 ครั้ง

Minji สมาชิกสาวแห่งเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังฮอตสุดๆ ในขณะนี้อย่าง NewJeans ถ่ายแบบขึ้นนิตยสารแฟชั่น Elle magazine ฉบับเดือนมีนาคม ซึ่งนับเป็นการถ่ายแบบเดี่ยวครั้งแรกของเธอหลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Chanel แบรนด์ดังระดับโลก


นอกจากนี้ Minji ยังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเส้นทางที่กำลังเบ่งบานของวง NewJeans โดยหลังจากที่ถูกถามถึงการถ่ายแบบให้กับ Elle ก่อนหน้านี้ (ฉบับเดือนกันยายน 2022) ไอดอลสาวก็ตอบว่า “มันน่าทึ่งจริงๆ ที่ได้เห็นด้านต่างๆ ของตัวเองในวิดีโอหรือภาพถ่าย ฉันคิดว่าเมื่อเวลาผ่านไปและกลับมามองอีกครั้ง สิ่งเหล่านี้จะยังคงเป็นความทรงจำที่มีความสุขค่ะ”


สำหรับความคิดของเธอเกี่ยวกับโชค Minji ตั้งข้อสังเกตว่า “ส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าตัวเองเป็นคนโชคดีนะคะ เพราะโอกาสแห่งโชคมาถึงฉันตั้งแต่เนิ่นๆ และเมื่อโอกาสเหล่านั้นเข้ามาหาฉัน ฉันจึงพยายามไขว่คว้าไว้” ก่อนเผยถึงฟีดแบ็คที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขที่สุดหลังการแสดงว่า “คำตอบรับที่ฉันชอบมากที่สุด คือการที่พวกเขารู้สึกมีความสุขตลอดเวลาที่ได้ดูการแสดงของเราค่ะ” เธอเล่า “ฉันรู้สึกภูมิใจที่เราสามารถถ่ายทอดพลังของเราออกมาในขณะที่แสดงได้อย่างสนุกสนานบนเวที”

 

ที่มา Soompi







:: Other hot news