Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

NewJeans เตรียมปล่อยเพลงใหม่ 'GODS' ประกอบการแข่งขัน League of Legends World Championship 2023 ในเกาหลี

Sep 29, 2023 | ดู 504 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อบมาแรงแห่งยุค NewJeans ได้รับการประกาศให้เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จะขับร้องเพลงประกอบ ‘League of Legends World Championship 2023’ งานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับโลก ซึ่งมีกำหนดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ณ LoL Park ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยพวกเธอจะขับร้องบทเพลงที่มีชื่อว่า “GODS” ที่เขียนโดย Sebastien Najand นักแต่งเพลงของผู้จัดอย่าง Riot Games ร่วมกับ Alex Seaver หรืออีกชื่อคือ Mako โปรดิวเซอร์และดีเจชาวอเมริกันจากลอสแองเจลิสที่เคยร่วมงานกับ Pusha T ในเพลงของ League Of Legends ช่วงปี 2021 มาแล้ว

 
“เพลงนี้จะเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับพวกเราทุกคน” NewJeans กล่าว “มันสนุกมากที่ได้ลองทำเพลงแนวใหม่ดูบ้าง ซึ่งการร่วมงานกันในครั้งนี้ เรามีความสุขที่ได้นำเสนอเพลงที่ผสมผสานสีสันที่แตกต่างของความเป็น NewJeans และ League of Legends เข้าด้วยกัน หวังว่าเราจะทำให้คุณรู้สึกถึงพลังแบบใหม่ได้” โดยล่าสุดทีเซอร์ของเพลง GODS ก็ได้ทุกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนถึงกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

โดย NewJeans นับเป็นศิลปินรายล่าสุดที่มาร่วมทำเพลงให้กับการแข่งขัน ‘League of Legends World Championship’ 2023 ต่อจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Imagine Dragons, Zedd, Against The Current และ Lil Nas X เป็นต้น

 

ที่มา Soompi







:: Other hot news