Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Super Junior ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์ของการท่องเที่ยวซาอุดีอาระเบีย

May 26, 2023 | ดู 714 ครั้ง

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ประกาศว่าสุดยอดบอยแบนด์เคป็อบอย่าง Super Junior ถูกแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์ใหม่ประจำการท่องเที่ยวของประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยพิธีแต่งตั้งของพวกเขาเกิดขึ้นระหว่างโรดโชว์การท่องเที่ยวที่โรงแรม Westin Josun Seoul

“เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อโฆษณาการท่องเที่ยวในซาอุดีอาระเบีย เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้รับเชิญให้มาเยือนประเทศนี้โดยการท่องเที่ยวซาอุดีอาระเบีย และที่นั่นเราได้สร้างความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน ซาอุดิอาระเบียไม่ได้ไกลอย่างที่คิดเพราะมีเที่ยวบินตรงจากเกาหลีใต้สู่ซาอุดีอาระเบีย ดังนั้น เราหวังว่านักท่องเที่ยวจำนวนมากจะมาเยือนประเทศแห่งนี้กันครับ” ลีดเดอร์วงอย่าง Leeteuk กล่าวผ่านวิดีโอข้อความ เนื่องจากไม่สามารถเข้าร่วมพิธีเปิดได้

 
“เรามีความสุขมากที่ได้ Super Junior มาเป็นแอมบาสเดอร์ของเรา เรายังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับวงเคป็อบระดับตำนานอย่าง Super Junior จนถึงตอนนี้ ด้วยโอกาสนี้ เราหวังว่าจะสานต่อความสัมพันธ์ดังกล่าวต่อไป” Alhasan Aldabbagh หัวหน้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของการท่องเที่ยวซาอุดีอาระเบียกล่าว

การท่องเที่ยวแห่งซาอุดีอาระเบีย (The Saudi Tourism Authority) ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน ปี 2020 และมีสำนักงาน 16 แห่งครอบคลุม 38 ประเทศทั่วโลกรวมถึงเกาหลีใต้ โดย Super Junior เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ หลังจากที่พวกเขาเคยสร้างประวัตศาสตร์เป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในซาอุดีอาระเบียมาแล้วเมื่อปี 2019

 

ที่มา koreaherald






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news