Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

พวกเขาอยู่ที่นี่แล้ว! SEVENTEEN เผยคอลเล็กชั่นของสิ่งที่ดีที่สุดในอัลบั้ม "17 Is Right Here" พร้อมประกาศการเริ่มต้นบทใหม่ด้วยเป้าหมายผู้นำเทรนด์ดนตรี

Apr 30, 2024 | ดู 280 ครั้ง

Seventeen เปิดตัวอัลบั้มรวมฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “17 Is Right Here” เพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบเดบิวต์ปีที่ 9 และแทนสัญญาอันเป็นนิรันดร์กับแฟนๆตลอดไป

“เราพยายามที่จะเล่าประสบการณ์ของเราในฐานะ Seventeen นับตั้งแต่วันที่เดบิวต์มาจนถึงทุกวันนี้ อัลบั้มนี้เป็นการปิดท้ายบทที่ผ่านมาของเราและประกาศการเริ่มต้นใหม่สำหรับ Seventeen” Dino จาก Seventeen กล่าวเแนะนำอัลบั้มใหม่

มองย้อนกลับไป 'SEVENTEEN' คือความท้าทายทุกย่างก้าว "ความท้าทายแรกของเราคือการเดบิวต์เป็นวงขนาดใหญ่จำนวน 13 คน...ความท้ายที่จะเป็นศิลปินไอดอลที่โปรดิวซ์ผลงานด้วยตัวเอง เราท้าทายตัวเองอย่างต่อเนื่องในการลองสิ่งใหม่ๆ เราพยายามที่จะ ‘เป็น Seventeen’ อยู่เสมอ อย่างไรก็ตามเมื่อเราโตมากขึ้น สีของอัลบั้มของเราจะเปลี่ยนไป และเราจะไหลลื่นไปตามกระแส” S.Coup และ Woozi กล่าว

“อัลบั้มนี้มีทุกสิ่งสิ่งที่ดีที่สุดของ Seventeen เรากำลังปิดท้ายการเดินทางที่เราเคยมีจนถึงตอนนี้และยังประกาศการเริ่มต้นใหม่ของเราด้วย” Mingyu กล่าว โดย Jeonghan เสริมว่ากล่าวอัลบั้มนี้ผลิตด้วย “คุณภาพที่ดีที่สุด” ซึ่งเหมาะสมกับชื่อ “Best Album - อัลบั้มที่ดีที่สุด” 

อัลบั้ม “17 Is Right Here”  มีทั้งหมด33 เพลงประกอบด้วยทั้งซิงเกิ้ลเกาหลีและญี่ปุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของวง และซิงเกิ้ลใหม่อีก 4 เพลง ได้แก่ เพลงนำ “Maestro” “Lalali” “Spell” และ “Cheers to Youth”

“Maestro” เพลงที่มาพร้อมกับคอนเส็ปอันน่าตื่นตาตื่นสมฐานะเพลงที่อยู่ในอัลบั้มรวมเพลงที่ดีที่สุดของ SEVENTEEN  “เพลงเกี่ยวกับวิธีที่เราหวังว่าจะเป็นผู้นำของโลกในฐานะผู้นำเทรนด์ดนตรี หากคุณฟังเพลงนี้ดีๆ คุณจะพบว่ามีเสียงที่คุ้นเคยที่เราเคยใช้อยู่ในนั้น เราใช้เสียงจากเพลงในอดีตของเรา 7 เพลง รวมถึงเพลง 'Adore U' เพื่อสร้างเพลงใหม่นี้” สมาชิก Woozi ผู้มีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อเพลงอธิบาย

ในมิวสิกวิดีโอสำหรับ "Maestro" Seventeen แสดงให้เห็นว่าการสร้างดนตรีที่แท้จริงเป็นอย่างไรในโลกที่แทบทุกอย่างสามารถสร้างได้ด้วย AI และเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นๆ และมิวสิกวิดีโอยังสะท้อนประสบการณ์ของวงที่เคยทดลองสรา้งเพลงกับ AI 

“เราฝึกทำเพลงด้วย AI เพราะเราต้องการพัฒนาไปพร้อมกับเทคโนโลยีแทนที่จะบ่นเกี่ยวกับมัน จากการทดลองเหล่านี้ เราได้ค้นพบจุดแข็งและจุดอ่อนของการแต่งเพลงด้วย AI” Woozi กล่าว “เรายังพิจารณาวิธีการปกป้องเอกลักษณ์ทางดนตรีของเราในโลกนี้ที่ AI สามารถสร้างดนตรีได้

Seventeen บอกเป็นนัยว่าวงจะออกอัลบั้มอีกหนึ่งอัลบั้มในปีนี้ “เรามีผลงานใหม่อีกหนึ่งงานที่กำลังจะปล่อย นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะจัดแฟนคอนเสิร์ตหลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์สเตเดี้ยมในญี่ปุ่น เรามีอะไรหลายอย่างเตรียมเอาไว้ และเราพยายามอย่างเต็มที่โดยหวังว่า Carats  จะชอบมัน” Migyu จาก Seventeen กล่าว

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news