Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดภาพ Tiffany Young ในบท Rachel Jung จาก 'Uncle Samsik': ฉากถ่ายทำเป็นเหมือนฝัน นี่เป็นโปรเจ็คที่ทำให้ฉันก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญด้วยความหวังค่ะ"

May 03, 2024 | ดู 413 ครั้ง

ละครเรื่องใหม่ “Uncle Samsik” ที่เตรียมออกอากาศทาง Disney+ ได้เผยภาพนิ่งใหม่ของ Tiffany Young ในบท Rachel Jung ที่บอกได้คำเดียวว่าสวย เลอค่า เสน่ห์แพรวพราวสมบทบาทมาก!

Tiffany Young รับบท Rachel Jung ผู้อำนวยการมูลนิธิออลไบรท์ เธอพบกับ Kim San ผู้ฝันถึงโครงการฟื้นฟูระดับชาติในเกาหลี และเริ่มสนใจในเป้าหมายของเขา

ในภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัว Rachel Jung เข้าหาผู้คนด้วยรอยยิ้มที่สดใสและเป็นมิตร เธอยังดูสงบนิ่งและจริงจังในขณะที่มุ่งหน้าไปยังเป้าหมายของเธอ และเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ตัดเย็บอย่างพิถีพิถันของเธอทำให้เธอดูทันสมัยและมีเสน่ห์มีสไตล์

Tiffany เล่าถึงบทบาทครั้งนี้ของเธอว่า “สำหรับการเตรียมตัวรับบท Rachel Jung นั้น แทนที่ฉันจะมองหาเคมีของเธอกับตัวละครอื่นๆ ฉันพยายามวิเคราะห์และตีความจิตใจของตัวละครค่ะ ฉากถ่ายทำเป็นเหมือนพื้นที่เหมือนความฝัน นี่เป็นโปรเจ็คที่ทำให้ฉันก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญด้วยความหวังค่ะ”

ผู้กำกับชินยอนซิกกล่าวชมนักร้อง - นักแสดงสาวว่า “Tiffany Young มีความเข้าใจภาษาเป็นอย่างดี ดังนั้นเธอจึงให้คำแนะนำมากมายเกี่ยวกับประโยคภาษาอังกฤษ” เขาชมและเสริมว่าตั้งตารอการแสดงของเธอในอนาคตเช่นกัน

“Uncle Samsik” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของความทะเยอทะยานและความโรแมนติกของชายสองคน พัคดูชิล (ซงคังโฮ) และคิมซาน (บยอนโยฮัน) ผู้รอดชีวิตจากยุควุ่นวายในช่วงต้นทศวรรษ 1960 ในเกาหลี  เตรียมตัวเสิร์ฟความเข้มข้นทาง Disney+ วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 เป็นต้นไป

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 

 






:: Other hot news