Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฺBamBam ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวรายการ 'Super Rich in Korea' ที่เตรียมลงจอตอนแรกวันนี้ 7 พฤษภาคม

May 07, 2024 | ดู 605 ครั้ง

ความสามารถถึงแบบว่าเข้าไปมีส่วนร่วมได้ในหลากหลายวงการจริงๆ สำหรับ 'BamBam' ที่ล่าสุดได้เปิดตัวรายการวาร์ไรตี้ใหม่ที่เขาร่วมเป็นหนึ่งใน MC อย่างรายการ 'Super Rich in Korea' ที่จะออกอากาศทาง Netflix ตอนแรก 7 พฤษภาคม 2024

BamBam รับหน้าที่ MC ของรายการร่วมกับ Mimi จาก Oh My Girl และ Cho Seho ในรายการที่จะพาคุณไปติดตามชีวิตอันฟู่ฟ่าของเหล่ามหาเศรษฐีนานาชาติที่หลงใหลวัฒนธรรมเกาหลี และเลือกที่จะใช้เวลา ณ ดินแดนแห่งนี้แม้ว่าพวกเขาจะสามารถอยู่ในที่ใดก็ได้ในโลก

แขกรับเชิญในกรายการโปรไฟล์สุดหรู อาทิ David เศรษฐีชาวสิงคโปร์, Hee Ra ที่ชีวิตดั่ง Paris Hilton แห่งเกาหลี, ราชนิกูล 'Anna' ความสง่างามของราชวงศ์ปากีสถาน, Teodoro อัจฉริยะด้านแฟชั่นของอิตาลี, และ Noor คนดังบนโซเชียลมีเดียของโลกอาหรับที่มีผู้ติดตาม 50 ล้านคน ซึ่งพวกเขามีสิ่งที่เหมือนกันคือความชอบในวัฒนธรรมเกาหลีและเลือกเกาหลีเป็นดั่งสนามเด็กเล่นที่จะใช้ชีวิตอย่างหรูหหรา

ทางด้าน 'BamBam' เผยถึงความชอบด้านวัฒนธรรมเกาหลีของเขาว่า "ผมชอบวัฒนธรรม 'จอง' มาก ผมคิดว่ามันเป็นวัฒนธรรมอันพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาหลี...และผมก็ชอบ 'กุกบับ' (ซุปกับข้าว) มากด้วย รวมไปถึง 'ฮเวชิก' (การทานอาหารเย็นร่วมกันกับเพื่อนร่วมงานของบริษัท)

Mimi กล่าวถึงรายการว่า "ฉันคิดว่าเนื้อหาสดใหม่และสนุกสนาน ฉันรู้สึกสนุกตลอดการถ่ายทำเลยค่ะ” และกล่าวต่อว่า “เเป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่า K-culture ได้รับความรักมากมายขนาดไหนค่ะ"

 

ที่มา  (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news