Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สีสันใหม่ของ D.O. ผลิบานและเติบโตใน EP 'Blossom' : ผมหวังว่าคุณจะมีสุขภาพดีและมีความสุขหลังจากฟังเพลงจากอัลบั้มของผม

May 09, 2024 | ดู 243 ครั้ง

ศิลปินผู้เชื่อมั่นได้ในฝีมือ 'D.O. - Do Kyunsoo' กลับมาจับไมค์อีกครั้งกับมินิอัลบั้มใหม่ 'Blossom' ซึ่งนำมาโดยเพลงที่เล่าเรื่องความรักที่แปลกแต่น่ารัก 'Mars' และเพลงที่เคยส่งเอ็มวีสุดน่ารักออกมาก่อนหน้านี้ 'Popcorn'  พร้อมด้วยเพลงเพราะอื่นๆทั้ง Simple Joys, Good Night, My Dear และ About Time

และด้วยชื่อที่การันตีคุณภาพและความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลงมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 'D.O.' ขึ้นอันดับที่หนึ่งบน iTune Albums Chart อย่างน้อย 17 ภูมิภาคในทันที่ว่าจำหน่าย ซึ่งก็ถือว่ากระแสตอบรับคุ้มค่ากับความตั้งใจของ D.O. แล้ว!

"ก่อนอื่นเลยผมตื่นเต้นมาก และอยากรู้มากว่าผู้คนจะรู้สึกอย่างไรเมื่อฟังเพลงในอัลบั้มนี้ นี่เป็นอัลบั้มที่ผมทำงานหนักเพื่อเตรียมงาน ดังนั้นผมหวังว่าหลายๆคนจะมีความสุขหลังจากฟังเพลงของผมนะครับ" เขาให้กล่าวในบทสัมภาษณ์

ทางด้านเพลงไตเติ้ลฟังเพลินเว่อร์ หนุ่ม D.O. แนะนำเพลงว่า "'Mars' เป็นเพลงป๊อปจังหวะปานกลางที่เรียบง่าย และเป็นเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่แหวกแนวและน่ารัก เป็นความรักที่มีความลังเลและกังวลว่าเราจะรักกันได้หรือไม่ แต่เรายังคงรักกัน ดังนั้นเราจึงมีความกล้าที่จะอยู่ใกล้ๆกันและกัน ผมชอบความรู้สึกที่น่ารักของทำนองและเนื้อเพลงมากจนตัดสินใจให้เป็นเพลงไตเติ้ลครับ"

ส่วนเพลง 'Popcorn' ที่เผยเอ็มวีออกมาเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มนั้น หนุ่ม D.O. เผยถึงท่อนโดนใจในเพลงว่า  " Popcorn มีท่อนที่ร้องว่า ‘그대가 내게 준 설렘이죠~’ (แปลว่า ความตื่นเต้นที่คุณมอบให้ผม) ท่อนนี้น่ารัก และน่ารักมากจนผมคิดว่ามันคือท่อนเด็ดของเพลงครับ ผมยังรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกดีเมื่อร้องเพลงท่อนนั้นด้วยครับ"

D.O. ยังเล่าถึงความสนุกหลังกล้องในระหว่างถ่ายทำ MV ด้วย "ตอนที่ถ่ายมิวสิกวิดีโอ 'Mars' ผมขี่จักรยานที่เต็มไปด้วยดอกไม้ แต่ดอกไม้ค่อนข้างหนัก จึงไม่ง่ายเลยที่จะปั่นขึ้นเนิน ถึงอย่าางฉันก็พยายามปั่นอย่างหนักครับ"

"ส่วนมิวสิกวิดีโอ 'Popcorn' จะมีฉากที่ป๊อปคอร์นเทออกมาจากลิฟต์ และมันคือป๊อปคอร์นจริงๆจำนวนมาก ผมจำเหตุการณ์หนึ่งที่ประตูลิฟต์ไม่ยอมเปิดออกทั้งหมดเพราะป๊อปคอร์นมีน้ำหนักมาก ทำให้ต้องคัท NG และเราต้องนำป๊อปคอร์นออกไปอีกครั้ง"

สุดท้ายนี้นักร้อง - นักแสดงหนุ่มฝากถึงแฟนๆว่า "ผมอยากจะมอบพลังแห่งความสุขให้กับแฟนๆทุกคนที่ชอบอัลบั้มของผม ในอนาคตเราจะคอยต้อนรับคุณด้วยการเติบโตที่ดีขึ้น อัลบั้มที่ดีขึ้น และผลงานที่ดีขึ้นต่อไป
ผมหวังว่าคุณจะมีสุขภาพดีและมีความสุขหลังจากฟังเพลงจากอัลบั้ม 'Blossom' ของผม ขอบคุณทุกคนครับ ^^"

 

ที่มา 10asia

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news