Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

"Can This Love Be Translated" ไลน์อัพนักแสดงเริ่ดมาก! Kim Seon Ho, Go Youn Jung, Sota Fukushi, Lee Yi Dam และ Choi Woo Sung

Jun 27, 2024 | ดู 174 ครั้ง

Netflix เผยภาพบรรยากาศทีมนักแสดง “Can This Love Be Translated” (ชื่ออย่างเป็นทางการ) ซึ่งถือเป็นการประกาศการสร้างซีรีส์เรื่องใหม่นี้ได้อย่างน่าดึงดูดใจกับเหล่านักแสดงชั้นนำจากเกาหลีใต้และนักแสดงญี่ปุ่นเจ้าบทบาท

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน Netflix ได้คอนเฟิร์มการร่วมจอของเหล่านักแสดงแถวหน้า Kim Seon Ho, Go Youn Jung, Sota Fukushi, Lee Yi Dam และ Choi Woo Sung ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่คาดเดาไม่ได้เกี่ยวกับจูโฮจิน (คิมซอนโฮ) ล่ามที่พูดได้หลายภาษาซึ่งกลายเป็นนักแปลให้กับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกชามูฮี (โกยอนจอง)

“Can This Love Be Translated” เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้จาก 'Hong Sisters' ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานฮิตอย่าง “Alchemy of Souls” “Hotel Del Luna” “The Greatest Love” และ “Master’s Sun” กำกับโดยยูยองอึน ผู้นำเสนอสไตล์ภาพที่โดดเด่นและละเอียดอ่อนใน “Bloody Heart” ซีรีส์นี้สัญญาว่าจะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ที่น่าหลงใหลสำหรับผู้ชมทั่วโลก

Kim Seon Ho จะรับบทเป็นจูโฮจิน ล่ามพูดได้หลายภาษาที่พูดภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น อิตาลี และอีกมากมาย ส่วนสาว Go Youn Jung รับบทเป็นชามูฮี ดาราแถวหน้าที่มีชีวิตชีวาและมั่นใจ 

Fukushi Sota  เป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาในภาพยนตร์เช่น “As the Gods Will”, “Bleach” และ “My Tomorrow, Your Yesterday” รวมไปถึงซีรีส์ดราม่าเรื่อง “Library Wars: The Last Mission” และ “I'm Taking The Day Off” ก็จะปรากฏตัวในซีรีส์ที่ผลิตโดยเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกในเรื่องนี้

นอกจากนี้ Lee Yi Dam ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทที่มีเสน่ห์ของเธอในซีรีส์ทาง Netflix เช่น “Daily Dose of Sunshine” และ “Black Knight” จะร่วมแสดงกับ Choi Woo Sung ผู้เป็นที่รู้จักจาก “Chief Detective 1958”, “Melancholia” และ “My Roommate Is a Gumiho”

 

ที่มา Soompi 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news