Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซีรีส์ 'Octo' ต้อนรับนักแสดงใหม่ในซีซั่น 2! นักแสดงไทย 'เกรท สพล' และ 'KOKORO' จาก PSYCHIC FEVER ซึ่งวงยังรับหน้าที่ร้องเพลงธีม 'Cold Rain' ด้วย!

Sep 18, 2024 | ดู 211 ครั้ง

ซีรีส์ 'Octo ~ Emotional Investigator Akari Shinno ~ Season 2' กำลังจะกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งในวันที่ 3 ตุลาคมนี้เป็นตอนแรก และประกาศต้อนรับนักแสดงใหม่ในซีซั่น 2 ทั้งนักแสดงไทยมาแรง 'เกรท - สพล อัศวมั่นคง' และ 'KOKORO' จาก PSYCHIC FEVER 

ซีรีส์ Octo เป็นเรื่องราวของ “ชินโนะ อาคิระ” (รับบทโดย มิเอะ อิอิโตะโยะ) นักสืบผู้มีความสามารถพิเศษสามารถมองเห็นอารมณ์ของผู้คนเป็นสีต่างๆ และใช้ความสามารถพิเศษของเธอในการแก้ไขคดียากๆต่างๆ และในซีซั่นใหม่ ได้มีการเพิ่มสีสันใหม่คือ 'เกรท' ที่จะมารับบทเป็น “กฤษณ์ วงษ์รัชต์” ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมชาวไทยที่สามารถมองเห็นอารมณ์ที่ตกค้างอยู่ในสิ่งของและสถานที่ได้ชัดเจน

ส่วน Kokoro - Kohatsu Kokoro ที่มาประเดิมละครเป็นครั้งแรกจะรับบทเป็นตัวละครลึกลับที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอดีตของ “กฤษณ์” และแม้ว่าที่ผ่านมาเขาได้ทำกิจกรรมในฐานะนักร้องมาตลอด แต่การเป็นนักแสดงก็คือความฝันของเขาเช่นกัน 

"ตอนผมอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ผมเคยเขียนถึงหัวข้อ 'สิ่งที่ฉันอยากเห็นตัวเองในอีก 10 ปีข้างหน้า' ว่า  'การเป็นนักแสดง'" เขาเผยอย่างตื่นเต้น "มองย้อนกลับไปในการถ่ายทำละคร มีช่วงที่ยากๆมากมาย เนื่องจากบทบาทนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญในอดีตของ 'กฤษณ์' แต่เป็นครั้งแรกที่ผมสามารถจินตนาการถึงตัวเองในบทบาทนี้ได้อย่างเป็นกลางครับ" 

นอกจาก KOKORO จะร่วมปรากฏตัวในซีรีส์แล้ว วงของเขา PSYCHIC FEVER ยังรับหน้าที่ร้องเพลงธีมเปิดเรื่องด้วย กับซิงเกิ้ล 'Cold Rain' ซึ่งเป็นเพลงที่มีธีมเกี่ยวกับ 'สีสันของอารมณ์' สองคล้องกับความสามารถพิเศษของตัวละครนำ “ชินโนะ อาคิระ” 

ที่มา TV Guide

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news