Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Lee Minho เผย 'ถ้ามีโอกาสและโปรเจ็คที่ดี' ก็อยากลองงานแสดงฝั่ง Bollywood

Sep 18, 2024 | ดู 135 ครั้ง

ซีซั่นที่  2 ของ "Pachinko" กลับมาสานต่อเรื่องราวสุดเข้มข้นแล้ว! และนักแสดงนำ 'Lee Minho' ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับหลากลหลายสื่อ รวมไปถึงสื่อจากอินเดียที่แอบจีบนักแสดงหนุ่มว่า 'อยากลองแสดงสไตล์ Bollywood' บ้างไหม?' และบอกเลยว่านักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทคนนี้ 'เปิดกว้าง' สำหรับโอกาสดีๆเสมอ

"พูดจริงๆเลยนะครับ ช่วงนี้ผมได้ดูผลงานจากบอลลีวู๊ดหลายเรื่องเหมือนกัน และผมรู้สึกว่ามันเป็นตลาดที่เราน่าจะสามารถแลกเปลี่ยนและสื่อสารกับคนจำนวนมากขึ้นอีกได้ ดังนั้นถ้าเกิดมีโอกาส หรือมีโปรเจ็คที่ดีมากๆเข้ามาจริงๆ ผมก็อยากลองสัมผัสวัฒนธรรมที่สวยงามของที่นั่นครับ"  

อย่างที่น่าจะเคยเห็นกันว่าสิ่งที่โดดเด่นเลยของละครแบบบอลลีวู๊ด ก็คือการร้องเพลงและเต้นรำ ซึ่งใน "Pachinko" เอง Lee Minho ก็ต้องร้องและเต้นมูนวอล์กในช่วงเปิดซีซั่นใหม่ด้วย ซึ่งก็น่าจะผันตัวมาลองสไตล์คล้ายๆกันแบบบอลลีวู๊ดได้ไม่ยาก!

นักแสดงหนุ่มยังให้มุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวละคร 'Hansu' ของเขาเอาไว้ด้วยว่า "ถ้าคุณมอง 'ฮันซู' จากมุมมองของยุคสมัยนี้ มันเป็นธรรมดาที่คุณจะมองว่าเขาเป็นคนไม่ดีอย่างแน่นอน แต่เวลาผมเล่นเป็น 'ฮันซู' ผมพิจารณาถึงภูมิหลังของประวัติศาสตร์ในยุคของซีรีส์ และในสถานการณ์ของ 'ฮันซู' ในช่วงเวลานั้น เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการตัดสินใจทำแบบนั้น ฉะนั้นเวลาผมแสดงผมจะคำนึงถึงการตัดสินใจก้าวต่อไปของ 'ฮันซู' ด้วยด้วยเหตุผลแบบ 'ฮันซู' มากกว่า ดังนั้นผมจึงไม่เคยมองว่า 'ฮันซู' คือตัวร้ายของเรื่องหรืออะไรแบบนั้นครับ"

 

ที่มา MSN 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news