Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สัปดาห์ทองของคุณแดน! Kang Daniel เปิดตัวอัลบั้มใหม่ EP 'ACT' และเตรียมพบกับคุณผ่านจอในฐานะ MC แห่ง Street Man Fighter

Sep 24, 2024 | ดู 129 ครั้ง

สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน จะบอกว่าเป็นช่วงเวลาสุดฮ็อตของ 'Kang Daniel' ก็คงจะไม่ผิด เพราะศิลปินหนึ่งเปิดตัวผลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งผลงานเพลง 'EP: ACT' และบทบาทในฐานะ MC แห่งรายการ Street Man Fighter ของ Mnet

EP: ACT ที่นำมาโดยเพลง 'Electric Shock' ถือเป็นการกลับมาที่เป็นการเริ่มต้นใหม่ในทุกด้าน และยังเป็นการห่างหายไปจากการออกอัลบั้มถึงปีกว่า Kang Daniel แสดงความตื่นเต้นต่อการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 3 เดือนว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้ยืนบนเวที ผมลองหลายๆอย่าง รวมเรื่องราวต่างๆที่อยากจะเล่าให้คนทั่วไปฟังได้ง่ายๆ ผมในอดีตคงจะไม่สามารถทำแบบนี้เพราะไม่มีทักษะเพียงพอ แต่ครั้งนี้ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ดังนั้นจะสนุกไปกับมันในแบบที่ผมต้องการครับ”

เรื่องราวใน MV ก็ดูเพลินมากๆ คุณจะเห็นได้ว่า Kang Daniel เล่นเป็นสองบทบาท คือ Kang Daniel ที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ในสายตาสาธารณชน และตัวละคร 'เนิร์ดแดเนียล' ซึ่งดูค่อนข้างโดดเดี่ยวเมื่อเขาอยู่คนเดียว 

ติดตามฟังเพลงของ Kang Daniel ทีรอคอยกันได้แล้วที่ TofuPOPRadio 

มากันที่อีกงานที่เพิ่งเกิดขึ้นหมาดๆในวันนี้เลย ก็คือ Kang Daniel ในบทบาท MC รายการ  Street Man Fighter ที่กำลังจะออนแอร์ทาง Mnet ในวันนี้เป็นตอนแรก

Kang Daniel ที่รับหน้าที่พิธีการรายการสายแดนซ์มาออย่างต่อเนื่องพูดถึงความน่าติดตามที่เพิ่มยิ่งขึ้นในซีซั่นใหม่นี้ว่า“การเคลื่อนไหวด้วยเทคนิคกายกรรมนั้นน่าดึงดูด" และเขากล่าวว่า “การได้เห็นนักเต้นในอารมณ์ที่หลากหลายทำให้ผมรู้สึกความเคารพพวกเขามากครับ”

 

ทีมา (1) (2)






:: Other hot news