Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BLACKPINK ตอกย้ำสถานะซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 4 สาว - ROSÉ, LISA, JENNIE เซ็นค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก ส่วน JISOO ถ่ายผลงานการแสดงเสร็จแล้วสองเรื่อง

Sep 27, 2024 | ดู 275 ครั้ง

4 สาว BLACKPINK รวมกันก็ปัง แยกกันทำงานเดี่ยวก็ประสบความสำเร็จในทิศทางของตัวเอง  ROSÉ, LISA, JENNIE ที่เน้นหนักทางสายนักร้องในช่วงนี้ก็มีค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกมาเซ็นเป็นพาร์ทเนอร์กันไปคนละค่าย ส่วน JISOO ที่เน้นผลงานการแสดง ตอนนี้ได้ถ่ายผลงานการแสดงเสร็จแล้วสองเรื่อง และกำลังพิจารณาบทอยู่อีกหนึ่ง 

มาที่ข่าวดีล่าสุดกันก่อน ROSÉ ซึ่งอยู่กับ THE BLACK LABEL ได้เซ็นสัญญาพิเศษกัยค่ายยักษ์ใหญ่อเมริกา Atlantic Records เป็นพาร์ทเนอร์กันลุยงานในตลาดเพลงสากล โดยค่ายเพลงดังได้ส่งกุหลายแดงช่อยักษ์ไปต้อนรับศิลปินสาวมาเป็นครอบครัวเดียวกัน 'Welcome to the family ROSÉ ♡'

ทางด้านสาวสุดชิค JENNIE KIM ก็เพิ่งประกาศข่าวสุดปังไปเมื่อต้นเดือนกันยายน ว่าเธอภายใต้ต้นสังกัดของเธอ Oddatelier ได้เซ็นสัญญาพิเศษกับ  Columbia Records นอกจากนี้ยังตั้งเป้าปัดหมุดออกผลงานเดี่ยวที่รอคอยในเดือนตุลาคม 2024 นี้ด้วย ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดได้แชร์ภาพทีเซอร์พร้อมแฮชแท็ก 'coming soon' คาดว่าน่าจะมีข่าวดีที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับผลงานเดี่ยวของเธอ

 

ส่วนสาวฮ็อตที่ลุยงานโซโล่ไปก่อนใครเพื่อนก็คือ LISA นั่นเพลง เธอภายใต้ค่ายของตัวเอง LLOUD เซ็นสัญญาพิเศษกับ RCA Records และส่งงานเพลงออกมาแล้วสองซิงเกิ้ล Rockstar และ New Woman แถมล่าสุดยังมาหยอดที่เซอร์ในลุคสวยหวานชวนฝัน กับเพลงที่มีการใส่ท่อนเพลง Kiss Me เพลงฮิตของ Sixpence None The Richer ด้วย

@lalalalisa_m

🌙🎤💋

♬ original sound - LISA

JISOO เองในช่วงนี้ก็ค่อนข้างชัดเจนในบทบาทของการมาเอาดีรทางการแสดง เธอเพิ่งเรียกความสนใจเป็นอย่างมากในการร่ววมชมแฟชั่นโว์ของ Dior ในปารีส และถ้าพูดถึงผลงานการแสดงแล้ว บอกเลยว่ารอชมกันรัวๆ เพราะเธอถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'An Omniscient Reader's Perspective' เสร็จแล้ว ในบท 'Lee Jihye' เด็กสาวมัธยมปลายซึ่งต่อมาถูกเรียกว่า 'พลเรือเอกการเดินเรือ' ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายบนเว็บชื่อดังในชื่อเดียวกันเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในฤดูร้อนหน้า 

เธอยังถ่ายทำ 'Newtopia' ซึ่งเป็นซีรีส์ Coupang Play เรื่องใหม่เสร็จแล้วด้วย้ช่นกัน และได้รับความสนใจจากการแสดงร่วมกับนักแสดงพัคจองมิน นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวออกมาว่าเธอกำลังพิจารณาบทในละครเรื่อง ละครเรื่อง 'Monthly Boyfriend'

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news