Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

The Fiery Priest 2 เผยโปสเตอร์ Sung Joon, Seo Hyun Woo และ BIBI ซึ่งเป็น 3 บทบาทใหม่ที่จะมาเติมความดุเดือดในซีซั่นนี้

Oct 22, 2024 | ดู 70 ครั้ง

8 พฤศจิกายนนี้ “The Fiery Priest” จะกลับมาอีกครั้งหลังเว้นความเดือดไป 5 ปี และกลับมาในซีซั่นที่ 2 นี้ ก็ได้ 3 นักแสดง  Sung Joon, Seo Hyun Woo และ BIBI มาเพิ่มเติมความมันส์ ร่วมกับนักแสดงต้นตำรับเดิมทั้ง 3 อย่าง . Kim Nam Gil, Honey Lee, และ Kim Sung Kyun

“The Fiery Priest” เรื่องราวเกี่ยวกับบาทหลวงคาทอลิกที่มีปัญหาในการจัดการความโกรธ และนักสืบขี้ขลาดที่ทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีฆาตกรรม ได้เผยโปสเตอร์ตัวละครใหม่ 3 บทบาท ที่น่าจับติดตามากๆ

Sung Joon รับบท 'คิมฮงซิก' ชายหนุ่มที่กลับแผ่นดินเกิดอีกครั้ง หลังจากถูกขายไปต่างประเทศ คิมฮงซิกได้เลื่อนตำแหน่งเป็นรองหัวหน้าแก๊งค้ายา และประกาศการก่อตั้งแก๊งค้ายาในปูซาน ความตึงเครียดระหว่างเขาแล บาทหลวงอารมณ์ร้อนอย่าง 'คิมแฮอิล' (คิมนัมกิล) จึงปะทุขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย!

Seo Hyun Woo รับบทเป็น 'นัมดูฮอน' อัยการทุจริต ที่นั่งตำแหน่งอัยการสูงสุดของสำนักงานอัยการเขตใต้ของเมืองปูซาน เขาเป็นคนมีความทะเยอทะยาน และกระหายอำนาจ และได้เข้าไปพัวพันกับกลุ่มค้ายาที่เชื่อมโยงกับ 'คิมฮงซิก'

BIBI รับบทเป็นตำรวจนักสืบผู้หลงใหลในอาชีพ Gu Ja Young เธอขึ้นชื่อเรื่องใช้มาตราการที่แข็งกร้าว ประจำการในหน่วยสืบสวนคดียาเสพติดของสำนักงานตำรวจปูซาน เธอกลายมาเป็นผู้ช่วยของบาทหลวง Kim Hae Il, อัยการ Park Kyung Sun (Honey Lee) และตำรวจสายสืบ Koo Dae Young (Kim Sung Kyun) 

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news