Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Tommy Hilfiger ต้อนรับ 'Jisoo' แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับคอลเลกชันคลาสสิกใหม่ของแบรนด์

Oct 22, 2024 | ดู 72 ครั้ง

Tommy Hilfiger ต้อนรับ Brand Ambassdor คนใหม่ 'Jisoo' แห่ง BLACKPINK ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Tommy Hilfiger สำหรับแคมเปญแบรนด์ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2024

Jisoo แสดงความตื่นเต้นด้วยการกล่าวว่า “การร่วมงานกับ Tommy Hilfiger ให้ความรู้สึกเหมือนความฝันที่เป็นจริง ฉันกำลังเดินตามเส้นทางของตัวเอง มันทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Tommy Hilfiger แบรนด์ไอคอนของนิวยอร์ก...คอลเลกชันนี้ผสมผสานความเป็นผู้หญิงเข้ากับความรู้สึกทันสมัยได้อย่างสวยงาม ซึ่งสะท้อนถึงตัวฉันอย่างลึกซึ้งค่ะ”

แบรนด์ Tommy Hilfiger เผยถึงนักร้อง - นักแสดงสาวว่า  “Jisoo เป็นคนมีเสน่ห์อย่างแท้จริง ด้วยความมั่นใจ ความสุขุม และบุคลิกที่ทรงพลังในวงการ K-pop ที่มีชีวิตชีวา เธอโดดเด่นอย่างแท้จริง และแสดงให้เห็นถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ Jisoo เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอลเลกชันคลาสสิกใหม่ของ Tommy Hilfiger และเรายินดีต้อนรับเธอเข้าสู่ครอบครัว Tommy ของเรา”

การประกาศดังกล่าวมาพร้อมกับภาพถ่ายสุดตระการตาของ Jiso ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวของแบรนด์ขณะเดินชมถนนที่มีชีวิตชีวาของนิวยอร์ก ดูภาพถ่ายด้านล่างได้เลย!

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news