Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ARASHI เตรียมส่งซิงเกิล Aozora no shita, Kimi no tonari ประกอบละคร

Apr 27, 2015 | ดู 1,550 ครั้ง

ARASHI เตรียมส่งซิงเกิล Aozora no shita, Kimi no tonari ประกอบละคร

  ‘ARASHI’ กลุ่มไอดอลชายระดับประเทศแห่งวงการ J-POP พร้อมแล้วกับการส่งซิงเกิลลำดับที่ 46“Aozora no Shita, Kimi no tonari” (วางจำหน่าย 13 พฤษภาคม 2015) ประกอบ “Yokoso, Wagaya e” ละครล่าสุดเตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ในเครือ FUJI TV ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น. ตั้งแต่ 13 เมษายน 2015 เป็นต้นไป
 
 
               ‘“Yokoso, Wagaya e’ เรื่องราวตีแผ่สังคัมญี่ปุ่นที่มีผู้คนจำนวนไม่น้อยต้องประสบปัญหาสตอล์กเกอร์ หรือ พวกโรคจิตชอบสะกดรอยตาม หรือ ตามรังควาญ ละครเรื่องนี้ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกัน ผลงานของ  ‘จุน อิเคอิโดะ’ นักเขียนชื่อดังเจ้าของผลงานสร้างชื่ออย่าง “Hanzawa Naoki” ที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครจนได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นทุบเรทติ้งสูงสูด 46.7% ในภาคคันโต และ 50.4% ในภาคคันไซ
 
               ‘มาซากิ ไอบะ’ หรือ ‘ไอบะจัง’ เปิดเผยผ่านการแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องนี้ในวันที่ 7 เมษายน 2015 เกี่ยวกับเพลงประกอบละครผลงานล่าสุดจาก  ‘ARASHI’ ว่า
 
               “เป็นเพลงที่มีเนื้อหาส่งเสริมให้คิดบวก โดยเฉพาะท่อนฮุคที่มีทำนองสดใส อาจให้ความรู้สึกขัดกับเนื้อเรื่องค่อนข้างหนักเกี่ยวกับการรับมือกับปัญหาสตอล์กเกอร์อยู่บ้าง แต่การส่งเสริมให้คิดบวกน่าจะเข้ากับการรับมือบสตอล์กเกอร์อย่างเข้มแข็ง และ ไม่ย่อท้อได้เป็นอย่างดีครับ”

ที่มา you2play





:: Other hot news