Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ 'ชเว มินโฮ' กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย เตรียมสัมผัสความสุขที่เกินกว่าจะจินตนาการ 2 มี.ค.นี้!

Mar 01, 2019 | ดู 1,485 ครั้ง

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงานCHOI MINHO FANMEETING TOUR ‘BEST CHOI'S MINHO’ IN BANGKOK’ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของสุภาพบุรุษหนุ่มเจ้าเสน่ห์นัยย์ตาชวนฝัน “ชเวมินโฮ” (Choi Minho) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ณธันเดอร์โดมเมืองทองธานีซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนๆของหนุ่มคนนี้ไม่ควรพลาดเพราะถ้าไม่ได้เจอกันคราวนี้คุณอาจจะต้องร้องเพลงรอเขาไปอีกนาน
 
 
ดังที่ทราบกันดีว่านี่เป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม “ชเวมินโฮ” ในประเทศไทยดังนั้นเขาจึงได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนความรักให้กับแฟนคลับของเขาทุกคน และเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเขาได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกับแฟนๆอย่างอบอุ่น พร้อมโชว์พิเศษมากมายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อแฟนคลับทุกคน แฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Best CHOI's MINHO’ จัดขึ้นถึง 2 รอบการแสดง ณ Sangmyung Art Center Gyedang Hall กรุงโซล ประเทศเกาหลี โดยได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และ “ชเว มินโฮ” ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจัดเต็มทั้ง การทอล์ค การร้อง การเต้น ไปจนถึงการเล่นเกมส์ เรียกได้ว่าสนุกแบบครบทุกอรรถรสเลยจริงๆ และพิเศษสุดๆ กับการมอบของขวัญจากใจแด่ผู้ชมทุกท่านด้วยโปสการ์ดที่มีข้อความว่า ‘ขอบคุณที่มาในวันนี้ผมจะจดจำช่วงเวลาที่ไม่สามารถลืมได้จริงๆ’ ทำให้งานวันนั้นจบลงอย่างอบอุ่น สมบูรณ์แบบ และสวยงามสมกับชื่อคอนเซ็ปต์งาน ‘BEST CHOI'S MINHO’ 
 


และในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้แฟนๆชาวไทยเตรียมเจอะเจอหนุ่มหล่อบาดตา เสน่ห์บาดใจคนนี้กันได้เลยในงาน ‘CHOI MINHO FANMEETING TOUR ‘BEST CHOI'S MINHO’ IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่มีบัตรอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว เตรียมไปฟินกันได้เลย สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถเข้าไปจับจองได้ที่ www.choiminhofanmeetingtourinbkk.com บัตรราคา 5,000 | 4,500 | 3,500 | 2,500 บาทและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟชบุคแฟนเพจ www.facebook.com/CHOIMINHOFANMEETINGTOURINBKK แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาดีๆ ไปกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” คนนี้ กันเยอะๆ นะคะ
 
 





:: Other hot news