Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

MINHO สร้างความสนุกในงานแฟนมีตติ้ง 'BEST CHOI's MINHO 2021' เพลงโซโล่ใหม่ 'Heartbreak' ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 14 ประเทศ!

Dec 22, 2021 | ดู 488 ครั้ง

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ MINHO (มินโฮ)วง SHINee (ชายนี่) ภายใต้ชื่อว่า“CHOI MINHO FAN PARTY ‘BEST CHOI's MINHO 2021’” (ชเว มินโฮ แฟน ปาร์ตี้ ‘เบสท์ ชอยส์ มินโฮ ทูเธาเซินด์ทเวนตี้วัน’)ที่ถูกจัดขึ้นแบบออฟไลน์เมื่อเวลาไทย 18.00 น. ของวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ Donghae Arts Center ของมหาวิทยาลัยควังอุนกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยังถ่ายทอดสดทางออนไลน์ผ่านช่อง Beyond LIVE บนแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ MINHO (มินโฮ)ได้แสดงเวทีเพลงใหม่‘Heartbreak’(ฮาร์ทเบรค) เป็นครั้งแรก รวมถึงดึงดูดใจแฟนคลับด้วยเวทีที่นำเสนอหลากหลายเสน่ห์ ทั้งเพลง ‘I’m Home’ที่เรียบเรียงให้มีบรรยากาศแบบคริสต์มาส และแดนซ์เมดเลย์เพลง ‘Prism’, ‘Electric’, ‘Body Rhythm’ไปจนถึงเวทีคัฟเวอร์เพลง ‘Area’จากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 7 ของ SHINee และเพลง ‘Control Me’ ของ Colde
 


 

ที่สำคัญ MAX CHANGMIN (แม็กซ์ ชางมิน)จากวง TVXQ! (ทงบังชินกิ) ได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษดำเนินงานนี้ โดย MINHO (มินโฮ)เปลี่ยนภาพลักษณ์มาเป็น ‘เจ้าหน้าที่ M’ และสร้างความสนุกผ่านช่วงต่าง ๆ อาทิ ‘รายงานการสังเกตการณ์’ที่แนะนำประวัติของ MINHO, ‘เกมสมดุล’ ที่ให้ MINHO เลือกจากหลายตัวเลือกตามความชอบของ SHINee WORLD (ชายนี่ เวิลด์; ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่มาในฐานะลูกค้า ตลอดจน ‘ภารกิจลับ’ ที่ MINHO ต้องกอดพิธีกรและเดินไปมาบนเวทีมากกว่า 3 ครั้งโดยที่ผู้ชมไม่รู้

นอกจากนี้ MINHO (มินโฮ)ได้เล่นเกมต่อเนื่อง 5 เกมที่ต้องทำให้สำเร็จภายในเวลาจำกัด 120 วินาทีทั้งตีกอล์ฟ, ดึงข้อ, ลิมโบ้ลอดไม้, วิดพื้น และจับลูกบอล แม้ท้ายที่สุดจะทำไม่สำเร็จแต่ก็สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม ไม่เพียงเท่านี้ ยังใช้เวลาอันแสนอบอุ่นในเกมวัดความแม่นยำ ที่ต้องยิงธนูของเล่นให้ติดแผ่นกระดานที่มีไอเท็มของขวัญ ซึ่ง MINHO ก็ยิงโดนโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแล้วมอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับ
 


 

MINHO (มินโฮ)เผยความรู้สึกปิดท้ายงานว่า “ผมตั้งตารอวันนี้จริง ๆ น่าเสียดายที่เวลาผ่านไปเร็วมาก แต่วันนี้เป็นวันที่มีความสุขมากเลยครับ พวกเราได้สร้างอีกหนึ่งความทรงจำในวันนี้ ขอบคุณที่สนับสนุนผมเสมอมา พวกคุณ คือ ความรักของผมตลอดไปครับ”

ทั้งนี้ MINHO (มินโฮ) ปล่อยเพลงโซโล่ใหม่ ‘Heartbreak’(ฮาร์ทเบรค)เมื่อเวลาไทย 16.00 น. ของวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาโดยเป็นเพลงป๊อปที่มีเพอร์คัชชันอันทรงพลัง รวมถึงซินธ์เบสอันหนักหน่วงให้ความรู้สึกที่เติบโตขึ้น เนื้อเพลงแสดงความเจ็บปวดที่ได้รับจากคนรักที่คบหากันแบบไม่จริงจัง ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ มาพร้อมภาพที่เหมือนกับภาพยนตร์ SF (Sci-Fi) ผสมผสานไปด้วยเรื่องราวสุดดราม่าและโปรดักชันที่ทรงพลัง ซึ่ง MINHO คนเดียวรับหน้าที่แสดงถึง 2 บทบาท ทั้งตัวละครในโลกจริงและโลกเสมือนจริง ด้านกระแสตอบรับหลังจากปล่อยเพลงนั้น สามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ได้ถึง 14 ประเทศได้แก่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์, โคลอมเบีย, ชิลี, ฟิลิปปินส์, มาเก๊า, มองโกเลีย, อินโดนีเซีย, ศรีลังกา, เม็กซิโก, อาร์เจนตินา, เปรู และลิทัวเนีย
 

 







:: Other hot news