Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'TAEYEON' ถ่ายทอดความรู้สึกที่เข้มข้นขึ้น ผ่านอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 'Purpose' พร้อมเพลงใหม่แนวบัลลาด 'Dear Me' ชวนให้เชื่อมั่นและรักตัวเอง

Jan 15, 2020 | ดู 1,378 ครั้ง

พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่แฟนเพลงสามารถเชื่อใจ และรับฟังผลงานเพลงได้อีกครั้ง! สำหรับ ‘TAEYEON’ (แทยอน) แห่งวง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ที่กลับมาถ่ายทอดความรู้สึกอันลึกซึ้ง เข้มข้นยิ่งขึ้น ผ่านอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 2 ‘Purpose’ พร้อมเพลงเปิดตัวแนวบัลลาดที่ชวนให้เชื่อมั่น และรักในตัวเองมากขึ้น ‘Dear Me’ (เดียร์ มี)

หลังจากที่อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Purpose’ ของ ‘TAEYEON’ ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จฮอตฮิตถล่มทลาย บนชาร์ตเพลงออนไลน์ และอัลบั้ม ทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศไปเรียบร้อย ล่าสุดอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดใหม่ที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มเต็มว่า ‘Purpose’ (เพอร์เพิส) นี้ ก็ทำแฟนเพลงทั่วโลกต้องหลงใหลไปกับเสน่ห์อันหลากหลายมากขึ้นของ ‘TAEYEON’ อีกครั้ง โดยจะมีทั้งหมด 15 เพลง ซึ่งจะมาจากการรวม 12 เพลงของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 และบวกเพลงใหม่เพิ่มไปอีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘Dear Me’, เพลง ‘My Tragedy’ และเพลง ‘Drawing Our Moments’

สำหรับเพลงเปิดตัว ‘Dear Me’ (เดียร์ มี) นั้น จะเป็นเพลงแนวบัลลาดที่มาพร้อมกับการปลอบโยนอันแสนอบอุ่น เนื้อเพลงมีข้อความเชิงบวกเกี่ยวกับการเชื่อมั่น และรักตัวเองให้มากขึ้น โดยมีการผสมผสานระหว่างซาวด์อันงดงามของกีต้าร์อะคูสติก และเครื่องสาย บวกกับเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของ ‘TAEYEON’ อีกทั้งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็ได้รับชมภาพลักษณ์ที่น่าค้นหา สวยบริสุทธิ์ และสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเพลงตามสไตล์ของ ‘TAEYEON เพียงเท่านั้น ส่วนเพลงใหม่ ‘My Tragedy’ (มาย แทรจิดี) เป็นเพลงแนวทริป ป๊อปที่มีซาวด์แสนเศร้าอย่างลึกซึ้ง โดยเริ่มเพลงมาด้วยเสียงออร์แกน และเข้าสู่เสียงออเครสต้า เนื้อเพลงเปรียบเทียบจันทรุปราคา กับหัวใจที่เจ็บปวดจากความรักที่อกหัก และเพลงแนวบัลลาด ‘Drawing Our Moments’ (ดรอว์อิ้ง เอาเวอร์ โมเม้นท์ส) ที่มีกีต้าร์อะคูสติก และฟลูตบรรเลงคลอไปด้วยราวกับเทพนิยาย ซึ่งทำให้ยิ่งหลงเสน่ห์ในเสียงร้องที่มีความรู้สึกอันเข้มข้นของ TAEYEON มากขึ้น ด้านเนื้อเพลงพูดถึงช่วงเวลาอันล้ำค่าในชีวิตประจำวันธรรมดากับคนรัก



นอกจากนี้ ‘TAEYEON’ มีตารางจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘TAEYEON Concert - The UNSEEN’ ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ในวันที่ 17~19 มกราคมที่จะถึงนี้ ใน SK Olympic Handball Gymnasium ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเธอจะแสดงเพลงใหม่ ‘Dear Me’  ในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก และที่สำคัญ ‘TAEYEON’ กำลังจะกลับมาหาแฟนชาวไทย พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ 3 ในประเทศไทย “TAEYEON Concert – The UNSEEN – in BANGKOK” (แทยอน คอนเสิร์ต ดิ อันซีน อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 22 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 23 (เวลา 17.00 น.) กุมภาพันธ์ 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 
ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news