Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WayV ส่งคลิปทักทายสปอยล์ความพิเศษ ในงานแฟนมีตติ้ง '2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]' in BANGKOK วันที่ 1 - 2 เมษายนนี้!

Mar 23, 2023 | ดู 525 ครั้ง

บอยแบนด์ระดับโลก ‘WayV’ ที่เดินสายโปรโมตและมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งตามสัญญา พร้อมกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK (‘2023 เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [แฟนธอม]’ อิน แบงค็อก) ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งบัตรแฟนมีตติ้งได้ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อย ยืนยันถึงความเป็นที่นิยมและการตอบรับอันอบอุ่นไม่เสื่อมคลายจากแฟนคลับ WayZenNi (เวย์เจินนี : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก่อนจะไปสนุกกันอย่างเต็มที่ในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ พวกเขาได้ส่งคลิปสปอยล์ความพิเศษในงาน พร้อมอ้อนอยากเจอแฟนคลับชาวไทยไว ๆ ดังนี้

❝ WayZenNi ชาวไทย สวัสดีครับ พวกเรา WayV ครับ WayZenNi ครับ กำลังรอกันอยู่ใช่ไหมครับ? วันนี้พวกเรา WayV ก็จะมาบอกข่าวดีกับทุกคนครับ พวกเรา WayV ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคนว่า จะกลับไปทำแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย และครั้งนี้ก็เป็นแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ซึ่งจะมีความพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟมากเลยครับ เพราะนี่คือแฟนมีตติ้งของพวกเรา WayV โดยเฉพาะที่เมืองไทยครับ เดี๋ยวเจอกันนะครับ! สำหรับ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 ณ ธันเดอร์โดม ทั้งหมด 2 วัน ที่พวกเราตั้งใจจะไปสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับแฟนคลับชาวไทยครับ WayZenNi ชาวไทยที่คอยให้ความรักกับพวกเราอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และคอยเชียร์พวกเราอย่างร้อนแรงอยู่เสมอ พวกเรา WayV เองก็มีความสุขมาก ๆ ที่ได้ไปเจอกับทุกคนบ่อย ๆ ในปีนี้ครับ ใช่แล้วครับ ครั้งนี้พวกเราก็ตั้งใจเตรียมการแสดงเท่ ๆ ที่สมกับเป็น WayV และช่วงเวลาที่สนุกสนานในงานอีกมากมายเลยครับ เพราะฉะนั้น ทุกคนช่วยตั้งตารอกันด้วยนะครับ! WayV อยากเจอ WayZenNi ชาวไทยไว ๆ ครับ! ถ้าทุกคนคิดถึง WayV ก็อย่าลืมมาแฟนมีตติ้งของพวกเรากันนะครับ ขอบคุณครับ บ๊ายบาย ❞

 

 






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news