Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี ของ Red Velvet ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก '2024 Red Velvet FANCON TOUR in BANGKOK'

Jul 17, 2024 | ดู 215 ครั้ง

SM True เปี่ยมล้นด้วยความดีใจที่จะได้มอบความสุขให้ ReVeluv แฟนคลับอันเป็นที่รักของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet ร่วมฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีไปด้วยกัน ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR <HAPPINESS : My Dear, ReVe1uv> in BANGKOK’ ปักหมุดลงจอด ณ ประเทศไทย ที่แรกในเอเชียต่อจากประเทศเกาหลีใต้ ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 17 (เวลา 18:00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 18 (เวลา 16:00 น.) สิงหาคม 2024 ณ อิมแพ็ค อารีน่า

 


Red Velvet เดบิวต์แต่งแต้มวงการเค-ป๊อปให้มีสีสันด้วยเพลง ‘행복 (Happiness)’ ในเดือนสิงหาคมปี 2014 พร้อมสร้างสรรค์ผลงานที่ถ่ายทอดเสน่ห์และคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างน่าประทับใจ ทั้งด้านดนตรีและภาพลักษณ์แบบสองขั้วที่แม้จะดูสดใส สง่างาม น่าหลงใหล แต่ก็ชวนให้แปลกใจกับความลึกลับ น่าค้นหา ซึ่งความแตกต่างที่น่าสนใจนี้ดึงดูดให้แฟนเพลงและผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะต้องคอยลุ้นและติดตามทุกการคัมแบ็ก อีกทั้งยังสนุกไปกับการวิเคราะห์สัญญะและควาหมายที่แฝงมากับการเล่าเรื่อง รวมถึงฉากและองค์ประกอบในมิวสิกวิดีโอที่มักได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะคลาสสิกและเรื่องราวระดับมาสเตอร์พีซ จนได้รับการขนานนามว่า ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเธอยังมีเพลงไอคอนแห่งฤดูร้อนที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมีชีวิตชีวา กระจายความสดชื่นไปทั่วโลกอย่าง ‘빨간 맛 (Red Flavor)’, ‘Power Up’, ‘음파음파 (Umpah Umpah)’ และ ‘Queendom’ รวมถึงเพลงฮิตติดหูติดชาร์ต ‘Bad Boy’, ‘피카부 (Peek-A-Boo)’, ‘Feel My Rhythm’, ‘Chill Kill’ และเพลงไวรัลที่ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างอย่าง ‘Psycho’ พิสูจน์ถึงการเป็นวงที่ทุกคนสามารถเชื่อใจ รับฟัง และรับชมได้ ไม่เพียงเท่านี้ IRENE (ไอรีน), SEULGI (ซึลกิ), WENDY (เวนดี้), JOY (จอย) และ YERI (เยริ) สมาชิกทุกคนยังประสบความสำเร็จได้รับความรักอย่างท่วมท้นจากการทำกิจกรรมโปรโมตหลากหลายสาขา เช่น โซโล่, ยูนิต, วาไรตี้, ละคร, ภาพยนตร์, ละครเวที, แฟชั่น ฯลฯ

 

 


การเดินทางในปีที่ 10 นี้ Red Velvet ได้ส่งความจริงใจผ่านอัลบั้มใหม่ ‘Cosmic’ นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ของเพลงในฤดูร้อน เกี่ยวกับจักรวาลและสัญลักษณ์ที่ถูกนำมาใช้ในเชิงเปรียบเทียบ เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์และความรู้สึกอันหลากหลาย แน่นอนว่ากระแสตอบรับถล่มทลายสามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ทั่วโลกกว่า 50 ภูมิภาค, อันดับ 1 บนชาร์ต K-pop ซึ่งรวบรวมจาก 5 แพลตฟอร์มเพลงภายใต้ Tencent Music ของประเทศจีน, อันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales บนชาร์ต QQ Music และ KuGou Music, อันดับ 1 บนชาร์ต Real-time rising ของ AWA แพลตฟอร์มท้องถิ่นในประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ พร้อมกันนี้ Red Velvet ได้ประกาศแฟนคอนทัวร์ในเอเชีย เริ่มต้นที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2024 ซึ่งแฟน ๆ ให้การสนับสนุนอย่างร้อนแรงจนบัตรหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่าย ความต้องการอันท่วมท้นนี้ทำให้ต้องประกาศเพิ่มการแสดงรอบวันที่ 2 สิงหาคม 2024 และบัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่ายเช่นกัน ก่อนจะไปมอบความสุขให้กับ ‘ReVeluv’ ที่กรุงเทพฯ, จาการ์ตา, มะนิลา, มาเก๊า และอื่น ๆ ตอกย้ำถึงความนิยมที่ยังคงเปล่งประกายแม้จะเข้าสู่การเดบิวต์ปีที่ 10 ของพวกเธอได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Red Velvet  เตรียมปล่อยเพลงใหม่สำหรับแฟนคลับชื่อว่า ‘Sweet Dreams’ ในวันครบรอบเดบิวต์ 1 สิงหาคม 2024

 

 

 
สำหรับแฟนคอนเสิร์ต ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR <HAPPINESS : My Dear, ReVe1uv> in BANGKOK’ เป็นการแสดงเดี่ยวของ Red Velvet ที่ประเทศไทยในรอบ 6 ปี แฟนคลับชาวไทยจึงตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับการกลับมาแบบยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเธอ ณ ฮอลล์ในร่มที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย “อิมแพ็ค อารีน่า” ซึ่งจะพาแฟนคลับที่รักทุกคนร่วมท่องไปในจักรวาลของ Red Velvet เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 10 ปีอันมีความหมายด้วยกัน ผ่านการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจและเวทีพิเศษมากมาย พร้อมสัมผัสเคมีอันแน่นแฟ้นของสมาชิก ตลอดจนช่วงต่าง ๆ ที่พวกเธอจะได้สื่อสารกับผู้ชมอย่างใกล้ชิด ณ จักรวาลแสนมหัศจรรย์นี้ ทุกความผูกพัน ความรัก และความคิดถึงจะถูกเติมเต็มจนกลายเป็นความสุขที่จะสลักอยู่ในใจไปอีกนานแสนนาน

 



เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก “ReVeluv” Membership (GL) Pre-Sale ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2024 เวลา 19:00 น. – วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2024 เวลา 04:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/RedVelvet_FANCON_TOUR_in_BANGKOK 

 

 

 

บัตรนั่งราคา 6,500 / 6,000 / 4,800 / 3,900 / 2,900 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทาง Counter Service : อีเมล support@allticket.com และไลน์ @counterservice

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news