Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เคอินดี้ที่รอคอย! 'The Volunteers' อาสาฮีลใจแบบด่วนๆ 29 กันยายนนี้ ใน 'The Volunteers Asia Tour 2024 in Bangkok'

Sep 14, 2024 | ดู 86 ครั้ง

วงอินดี้ร็อกจากประเทศเกาหลีใต้ ‘The Volunteers’ ประกาศคอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่กรุงเทพฯ ให้แฟน ๆ กลับมาใจฟูกันอีกครั้งใน ‘The Volunteers Asia Tour 2024 in Bangkok’ ฮีลใจแบบไฟแลบ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

 


The Volunteers เป็นการรวมตัวกันของ 3 สมาชิกมากความสามารถ ‘Yerin Baek’ (เยริน แบค) , ‘Jonny’ (จอนนี่) และ ‘Chi-heon Kim’ (ชีฮอน คิม) สร้างชื่อจากผลงานเพลงฮิตติดหู ‘Summer’ และ ‘Let me go!’ ที่มีกลิ่นอายกรันจ์ร็อกสไตล์ยุค 90 จากอัลบั้มเต็มชุดแรก “The Volunteers” และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา The Volunteers ได้ออกอีพีอัลบั้มใหม่ “L” พร้อมซิงเกิ้ล ‘Velvet Glove’ และ “L” โดยผลงานชุดนี้ยังคงซาวด์กรันจ์ไว้ ผสานด้วยเสียงสุดละมุนของ Yerin Baek ชวนให้แฟน ๆ หูเคลือบทอง และโยกตัวตามได้ไม่ยาก

 

 

 
แฟนชาวไทยห้ามพลาด! มาร่วมสร้างความประทับใจให้ชาวคณะ The Volunteers ไปด้วยกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเขา บัตรราคาเดียว 1,600 บาท และแพคเกจ VIP รับสิทธิพิเศษร่วมพูดคุยและถ่ายกรุ๊ปโฟโต้กับศิลปิน ซื้อเพิ่มจากบัตรเข้าชมการแสดงในราคา 800 บาท เริ่มจำหน่ายบัตร 14 กันยายนนี้ 10.00 น. ทาง thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ Live Nation Tero หรือ livenationtero.co.th



 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Live Nation Tero (@livenationth) 




:: Other hot news