Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Wendy 'Red Velvet' และ Kyuhyun 'Super Junior' พูดคุยเกี่ยวกับรายการวาไรตี้เพลง 'Mystical Record Shop' ที่ทั้งคู่เป็นพิธีกร

Jan 19, 2021 | ดู 1,502 ครั้ง

ก่อนที่รายการ ‘Mystical Record Shop’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) จะถึงกำหนดพรีเมียร์ สองศิลปินไอดอลชื่อดังอย่าง Wendy จาก Red Velvet และ Kyuhyun จาก Super Junior ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทของพวกเขาในฐานะพิธีกร

โดย ‘Mystical Record Shop’ เป็นรายการมิวสิคทอล์คโชว์จากการร่วมมือกันระหว่าง JTBC และ SM C&C Studio ที่ได้ Yoon Jong Shin, Jang Yoon Jung, Kyuhyun และ Wendy มารับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกัน เพื่อพูดคุยกับบรรดาแขกรับเชิญที่ทำงานในสาขาเดียวกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา และเพลงที่มีอิทธิพลต่อพวกเขา
 


ในการรับหน้าที่พิธีการครั้งนี้ สาว Wendy เปิดเผยว่า “สิ่งแรกที่ฉันคิดคือ ‘ฉันเหรอ?’ คือฉันไม่อยากเชื่อเลย แต่มันเป็นการทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ที่ฉันเคารพ ดังนั้นฉันจึงอยากทำให้มันออกมาดีจริงๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เป็นพิธีกรหลักในรายการ และฉันไม่ได้ออกทีวีมาซักระยะหนึ่งแล้ว ฉันจึงรู้สึกกังวลมากค่ะ”
 


ในขณะที่หนุ่ม Kyuhyun กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่ากำลังจะมีรายการวาไรตี้ใหม่ ผมได้ยินมาว่ามันเป็นทอล์คโชว์ที่เกี่ยวข้องกับดนตรี และผมคิดว่ามันฟังดูน่าสนุก ผมรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ Yoon Jong Shin อีกครั้ง และผมก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Jang Yoon Jung และ Wendy ด้วยครับ”

รายการ ‘Mystical Record Shop’ มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 22 มกราคมนี้
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news