Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Yuqi เปิดตัวมินิอัลบั้ม 'YUQ1' โดยมี 'MINNIE' มาเป็น MC สุดเซอร์ไร์ส

Apr 25, 2024 | ดู 284 ครั้ง

Yuqi เปรี้ยว เท่ เก๋ สะใจในการเปิดตัวมินิอัลบั้มแรกของ 'YUQ1' ซึ่งมีการจัดโชว์เคสไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังอัลบั้มวางจำหน่ายหนึ่งวัน นี่คือผลงานเพลงและการเปิดเผยแนวทางในฐานะศิลปินเดี่ยวของสมาชิกมากความสามารถจาก (G)I-DLE ที่เกี่ยวประสบการณ์มา 6 ปีหลังจากการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปอันโด่งดัง

ในโชว์เคสเธอได้แนะนำมินิอัลบั้มแรกและแสดงเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวและซิงเเกิ้ลดิจิตอลที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้าซึ่งบอกได้คำเดียวว่ามืออาชีพสุดๆ ไม่ว่าจะเพลง 'Giant', 'Bonnie and Clyde' และเพลงไตเติ้ล 'Freak' 

แถมในงานวันนั้นยังมีเซอร์ไพร์สที่ 'MINNIE' สมาชิกวง (G)I-DLE มารับหน้าที่เป็นพิธีกรในวันสำคัญของเพื่อนซี้ด้วย! พร้อมยังแสดงเพลง 'Everytime' กับ Yuqi โดยเพลงนี้เป็นเพลงในอัลบั้ม Yuqi และเป็นเพลงที่เธอไปร่วม featuring ด้วย

สุดท้ายนี้ Yuqi แสดงความปรารถนาที่จะทำกิจกรรมเดี่ยวด้วยความจริงใจโดยกล่าวว่า “ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะได้ออกอัลบั้มเดี่ยวแบบนี้...ฉันได้เตรียมอัลบั้มที่มีความเป็น 'Yuqi' เอาไว้ให้พวกคุณ ดังนั้นฉันจะทำงานด้วยทัศนคติแง่บวกเหมือนกับความเป็น 'Yuqi' และถ่ายทอดหัวใจอันอบอุ่นดั่งดวงตะวันดวงน้อยๆของฉันผ่านการทำกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ”

ที่มา Hankyung

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news