Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Bae In Hyuk - Jaechan (DKZ) และอีกมากมาย คอนเฟิร์มร่วมจอซีรีส์ย้อนยุค 'Check In Hanyang'

Apr 26, 2024 | ดู 244 ครั้ง

“Check In Hanyang” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ใหม่ช่อง Channel A เผยรายชื่อนักแสดงนำน่าติดตาม! คอนเฟิร์มแล้วว่า Bae In Hyuk, Kim Ji Eun, Jung Gun Joo, และ Jaechan วง DKZ จะร่วมจอกันในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องนี้  

“Check In Hanyang” เป็นละครโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยราชวงศ์โชซอนที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเติบโตและความรักของวัยรุ่นที่เข้าร่วมเป็น “เด็กฝึกงาน” ที่ Yongcheonlu ซึ่งเป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโชซอน

Bae In Hyuk จะรับบทเป็นองค์ชายอีอึน ซึ่งแทรกซึมเข้าไปใน Yongcheonlu ภายใต้ชื่อของอีอึนโฮ ในขณะที่ซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเขาด้วยเหตุผลพิเศษ อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถสลัดนิสัยที่ติดมาจากวังได้, เผชิญด้านร้ายของผู้ฝึกสอน และเข้ามาเกี่ยวข้องกับ รัฮงด็อกซู (คิมจีอึน)

Kim Jieun จะรับบทเป็นฮงด็อกซู ผู้หญิงที่แต่งตัวเป็นผู้ชายและใช้ชื่อแฝงว่ฮงด็อกซู ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไปของ Yongcheonlu ซึ่งเข้ามาในโรงแรมในฐานะเด็กฝึกงาน อย่างไรก็ตามเธอจะปะทะกับอีอึนโฮ ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับเธอ

Jung Gun Joo จะรับบทเป็นชอนจุนฮวา ทายาทของ Yongcheonlu ผู้ร่ำรวยโชคลาภและมีรูปลักษณ์ที่สง่างาม แต่ไม่สนใจดูแลโรงแรมแห่งนี้ เขาเดินทางไปเรียนที่ราชวงศ์ชิง แต่ความโกรธของพ่อทำให้เขาต้องฝึกงานที่โรงแรม

Jaechan จะแปลงร่างเป็นโกซูรา ผู้ซึ่งไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับเขา และพูดทุกอย่างที่อยู่ในใจของเขา ด้วยความหวังที่จะเลี้ยงดูครอบครัวของเขาที่ประสบเคราห์เมือนานมาแล้ว เขาจึงเข้าสู่ Yongcheonlu และใฝ่ฝันที่จะเป็นพนักงานประจำและประสบความสำเร็จ

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news