Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ASTRO ดวงดาวของพวกเราสดใสเปล่งประกายในงานแถลงข่าวมินิอัลบั้ม 'Switch On' ก่อนเปิดสวิทช์คัมแบ็คอย่างเป็นทางการเย็นวันนี้ 2 สิงหาคม

Aug 02, 2021 | ดู 895 ครั้ง

คุณพร้อมหรือยังที่จะกดเปิดสวิทช์รักความฟินจาก ASTRO กับผลงานใหม่ 'Switch on' มินิอัลบั้มใหม่ซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันนี้ 2 สิงหาคม เวลา 4 โมงเย็น ตามเวลาประเทศไทย โดยในช่วงบ่ายที่ผ่านมา 6 หนุ่มได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมลุคสุดสดใสสไตล์ซัมเมอร์ 

'After Midnight' เพลงไตเติ้ลแทร็คคราวนี้ เมมเบอร์วง - พระเอกสุดฮ็อต Cha Eun Woo ได้มีส่วนรวมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย  Cha Eun Woo เผยว่า เขารู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสร่วมเขียนเนื้อเพลงไตเติ้ล After Midnight โดยในเนื้อเพลงเขาเขาเขียนด้วยใจที่คิดว่า "อยากจะอยู่กับคนรักเรื่อยไปตราบนานเท่านาน" ซึ่งเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่เหมาะกับฤดูร้อนเป็นอย่างดี

 

 

 
ASTRO ซึ่งเปิดตัวในปี 2016 ฉลองครบรอบ 6 ปีในปีนี้ Rocky ได้เผยถึงการเดินทางด้วยกันนานถึง 6 ปี ว่า เขามีความทรงจำมากมายที่ได้แบ่งปันกับสมาชิกเนื่องจากอยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งดูเหมือนว่า ASTRO เติบโตและแบ่งปันหลายสิ่งหลายอย่างแก่กันและกันทั้งในความรู้สึกภายในและภายนอก ซึ่งส่วนตัวแล้วเขาคิดว่าเพราะมีประสบการณ์เหล่านั้นร่วมกัน ทำให้สามารถมี ASTRO ในวันนี้ได้
 
 
 
 

ASTRO เผยว่า 'Switch On' เป็นอัลบั้มที่เหมือนเป็นของขวัญจาก ASTRO ถึง ASTRO ด้วยเช่นกัน เพราะในอัลบั้ม มีเรื่องราวทั้ง อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ ASTRO ที่เดินเคียงข้างกันมาตลอด 6 ปี บันทึกเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังมีความทะเยอทะยานที่จะกดปุ่ม 'Switch On' หรือการ 'เปิดโลก' อย่างมีความสุขด้วยเพลงของ ASTRO พร้อมด้วยการเติบโตทางดนตรีของสมาชิกทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเขียนและแต่งเนื้อร้องในอัลบั้มนี้มากยิ่งขึ้น

 

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news