Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ชม Kim Yoo Jung และ Ahn Hyo Seop เริ่มต้นเรื่องราวความรักในทีเซอร์ใหม่จากละครพีเรียด 'Lovers of the Red Sky'

Aug 05, 2021 | ดู 6,848 ครั้ง

สถานีโทรทัศน์ SBS ได้ปล่อยทีเซอร์เล็กๆ อันน่าตื่นเต้น จากละครเรื่องใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง ‘Lovers of the Red Sky’ ออกมาอุ่นเครื่องผู้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ‘Lovers of the Red Sky’ ซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของนักเขียน Jung Eun Gwol เจ้าของผลงานและเคยถูกสร้างเป็นละครดังอย่าง ‘Sungkyunkwan Scandal’ และ ‘The Moon Embracing the Sun’ เป็นละครพีเรียดแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในในยุคราชวงศ์โชซอน

Kim Yoo Jung รับบทเป็น Hong Chun Gi จิตรกรหญิงเพียงคนเดียวในราชวงศ์โชซอนที่เกิดมาตาบอด แต่กลับฟื้นการมองเห็นได้อย่างน่าอัศจรรย์ ในขณะที่ Ahn Hyo Seop รับบทเป็น นักโหราศาสตร์ตาบอด Ha Ram ที่สามารถอ่านดวงดาวได้แม้จะมองไม่เห็น ร่วมด้วย Gong Myung ผู้รับบทเป็น Yangmyung เจ้าชายผู้โดดเดี่ยวและแสนโรแมนติก และ Kwak Si Yang ในบท Joohyang เจ้าชายผู้โหดร้ายและทะเยอทะยาน
 


ในทีเซอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมา เผยให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างชะตากรรมที่ตรงกันข้ามของ Hong Chun Gi และ Ha Ram ในขณะที่ Hong Chun Gi ลืมตาขึ้นสู่โลกที่สดใส เธอพูดด้วยเสียงพากย์ว่า “มีหลายสิ่งที่ฉันต้องการจะถาม แต่ฉันจะช่วยพวกเขาในภายหลัง” ในขณะเดียวกัน Ha Ram ถอดหน้ากากของเขาในความมืดเพื่อเผยให้เห็นดวงตาสีแดงของเขา เขาพูดอย่างลึกลับว่า “แม้ว่าฉันจะเก็บความรู้สึกของคุณไว้ในใจ แต่ฉันก็เป็นคนตายไปแล้ว”

จากนั้น ตัวละครทั้งสองก็ได้วิ่งเข้าหากัน โดย Ha Ram ปกป้อง Hong Chun Gi อย่างกล้าหาญในสถานการณ์อันตราย Hong Chun Gi ถามว่า “ใช่คุณจริงๆเหรอ?” พร้อมปรากฎคำบรรยายว่า “ความรักที่เป็นเวรเป็นกรรมเริ่มต้นขึ้น” Ha Ram ถามกลับว่า “คุณรอฉันอยู่หรือเปล่า” ในขณะเดียวกัน Hong Chun Gi ก็พูดอย่างโหยหาว่า “ฉันไม่สามารถลืมคุณได้”

ทีเซอร์จบลงด้วยฉากของทั้งคู่ในช่วงวัยเด็ก เมื่อ Hong Chun Gi สัมผัสใบหน้าของ Ha Ram ก่อนเขาจะทำสิ่งเดียวกันกับ Hong Chun Gi ในช่วงเวลาปัจจุบัน

ละคร ‘Lovers of the Red Sky’ มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ทางช่อง SBS
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news