Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jinyoung 'GOT7' แท็คทีม Kim Da Mi และ Jeon So Nee ในภาพยนตร์รีเมคเรื่องใหม่ 'Hello, My Soulmate'

Jun 30, 2020 | ดู 3,469 ครั้ง

Jinyoung สมาชิกหนุ่มจากบอยแบนด์ GOT7 เตรียมสานต่อพัฒนาการที่น่าทึ่งอีกครั้งในฐานะนักแสดง ผ่านภาพยนตร์รีเมคเรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ตัวแทนจากภาพยนตร์ได้ออกมาประกาศว่าหนุ่ม Jinyoung กำลังปรับตารางงานของเขาหลังจากยอมรับคำเชิญเพื่อเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Hello, My Soulmate’ ของผู้กำกับ Min Yong Geun

‘Hello, My Soulmate’ เป็นผลงานการรีเมคจากภาพยนตร์จีนในชื่อเดียวกัน โดยมี Peter Ho-Sun Chan ผู้กำกับ ‘Comrades: Almost A Love Story’ มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ หลังจากผลงานต้นฉบับช่วยให้ผู้ชมไตร่ตรองถึงธรรมชาติของความสัมพันธ์ ผ่านการเผชิญหน้ากับรอยร้าวทางมิตรภาพ ความรัก ความโหยหา และความหึงในช่วง 14 ปีของเพื่อนสองคนที่พบกันครั้งแรกเมื่ออายุ 13 ปี จนสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่นักแสดงนำหญิงทั้งสองคนสามารถคว้ารางวัลในสาขา Best Leading Actress Award จากเวที ‘Golden Horse Film Festival and Award’ มาครองได้สำเร็จ
 


โดยก่อนที่หนุ่ม Jinyoung จะคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง มีการประกาศทีมนักแสดงหลักในฉบับรีเมคของ ‘Hello, My Soulmate’ ออกมาเป็นบางส่วนแล้ว ได้แก่สองนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Kim Da Mi และ Jeon So Nee

Jinyoung เริ่มต้นอาชีพการเป็นนักแสดงก่อนที่เขาจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ GOT7 ด้วยผลงานละครอย่าง ‘Dream High 2’, ‘When a Man Falls in Love’, ‘My Love Eun Dong’ และอีกมากมาย พร้อมสั่งสมประสบการณ์ทางด้านการแสดงด้วยภาพยนตร์ที่หลากหลาย ในปี 2019 เขาได้เริ่มก้าวขึ้นสู่การเป็นนักแสดงนพในละครฮิต ‘He is Psychometric’ และ ‘When My Love Blooms’ ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆนี้อีกด้วย

‘Hello, My Soulmate’ เป็นผลงานการผลิตของ Lezhin Studio ที่มีกำหนดเปิดกล้องในช่วงครึ่งหลังของปีนี้
 

 

ที่มา JTBC PLUS
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news