Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

GOT7 เล่าถึงการมีส่วนร่วมของเมมเบอร์ทุกคนในอัลบั้มใหม่ 'Breath of Love: Last Piece'

Dec 01, 2020 | ดู 2,776 ครั้ง

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ เจ็ดหนุ่มบอยแบนด์ GOT7 ได้เล่าถึงการคัมแบ็คของพวกเขาด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่สี่อย่าง ‘Breath of Love: Last Piece’

หนุ่ม JB เปิดเผยว่านี่เป็นอัลบั้มที่มีหมายถึงมากกว่าที่ผลงานที่ผ่านมา เนื่องจากสมาชิกทุกคนต่างมีส่วนร่วมในกระบวนการสร่าว พร้อมแสดงถึงความเฉพาตัวของพวกเขาแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ในขณะที่หนุ่ม Mark กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้เพิ่มเพลงที่ผมเคยทำไว้ในอดีต” ก่อนที่พวกเขาจะขอบคุณแฟนๆ ซึ่งหนุ่ม Youngjae อธิบายว่า “ผมคิดว่าแฟนๆ ของเราคือเหตุผลที่ผมยังมีลมหายใจ และเป็นเหตุผลที่ผมสามารถร้องเพลงในฐานะศิลปินได้ ดังนั้นผมจึงต้องการแสดงความรู้สึกเหล่านี้ผ่านอัลบั้มและไตเติ้ลแทร็กครับ"
 


อัลบั้ม ‘Breath of Love: Last Piece’ มีเพลงสองเพลงที่ถูกจัดให้เป็นไตเติ้ลแทร็ก หนุ่ม Youngjae (ใช้นามแฝงในฐานะโปรดิวเซอร์ว่า Ars) รับหน้าที่ร่วมแต่งทำนองและร่วมแต่งเนื้อร้องสำหรับไตเติ้ลแทร็ก “Breath” ในขณะที่ JB (หรือ DEFSOUL) ร่วมแต่งทำนองและร่วมแต่งเนื้อร้องสำหรับไตเติ้ลแทร็ก “LAST PIECE” โดยเขาเปิดเผยว่าในตอนแรกนั้นตนเองรู้สึกประหลาดใจที่เพลงสองเพลงได้รับเลือกให้เป็นไตเติ้ลแทร็ก และเขาต้องทำงานหนักเป็นพิเศษในขณะที่กำกับการบันทึกเสียง และทำงานในส่วนของการมิกซ์และมาสเตอร์


หนุ่ม Jackson กล่าวว่า “มันยากมากก็จริง แต่เราพึงพอใจและมีความสุขมากกับมันครับ” ส่วนหนุ่ม Jinyoung บอกว่าพวกเขามักจะเตรียมความพร้อมในยามว่างเพราะมีเวลาเตรียมตัวมากเพียงพอ เขาเสริมว่า “มิวสิควิดีโอทั้งสองเพลงมีความเชื่อมโยงกัน เพื่อให้ผู้ชมได้สนุกกับการค้นหาส่วนที่ชอบในขณะที่ดูด้วยกันครับ” หนุ่ม Yugyeom เผยว่ามิวสิควิดีโอสำหรับ “Breath” มีเทคนิคการถ่ายทำใหม่ ในขณะที่จุดโฟกัสของ “LAST PIECE” ก็คือท่าเต้นนั่นเอง

 


หนุ่ม Mark อธิบายอย่างละเอียดว่า “มีหลายฉากที่ผมต้องเต้นคนเดียว มันจึงออกมาเคอะเขินพอสมควร พวกเราซ้อมท่าเต้นด้วยกัน แต่เนื่องจากผมต้องเต้นคนเดียว ผมจึงรู้สึกกดดันนิดหน่อยครับ” Youngjae เสริมต่อว่ามิวสิควิดีโอดังกล่าวให้ความรู้สึกราวกับว่าเขาอยู่ในกองถ่ายละครเลยทีเดียว

ในขณะที่หนุ่ม BamBam พูดถึงเพลง “Waiting For You” ว่าเป็นเพลง “เกี่ยวกับการไม่สามารถลืมอีกฝ่ายและคิดถึงพวกเขาอยู่เสมอ ส่วนที่ผมชอบก็คือท่อนคอรัสครับ” Yugyeom พูดถึงเพลง “Now I’ll Do It” ว่าเป็นเพลงที่มีความรู้สึกซาบซึ้งกับอีกฝ่ายเสมอ และอยากจะพูดว่า ‘ขอบคุณ’ มากกว่าเป็นฝ่ายได้ยินมันเอง

ทั้งนี้ GOT7 เอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะคัมแบ็คเต็มรูปแบบด้วยการคว้ารางวัล Performance of the Year จากเวที Asia Artist Awards 2020 ซึ่งเป็นการชนะแดซังติดต่อกันเป็นปีที่สองแล้ว นอกจากนี้ Jinyoung สมาชิกวงที่มีผลงานการแสดงด้วย ยังได้รับไปอีกสองรางวัลจากเวทีเดียวกันนี้ คือรางวัล Potential Award และ Popularity Award อีกด้วย 

 

   

 

ที่มา Soompi / @GOT7Official

 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news