Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Mark แห่ง GOT7 เผยเกี่ยวกับคัมแบ็คล่าสุดของวง การกลับมาเกาหลีอีกครั้ง และอีกมากมาย

Jun 30, 2022 | ดู 2,116 ครั้ง

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Mark นักร้องหนุ่มสัญชาติไต้หวัน-อเมริกันแห่งบอยแบนด์ GOT7 ได้ถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสาร Esquire ฉบับเดือนกรกฎาคม พร้อมเปิดเผยในบทสัมภาษณ์ว่าเขากำลังอาศัยอยู่ในที่พักหลายแห่งของ Airbnb หลังจากกลับมาที่เกาหลีใต้ในเดือนมีนาคม “การย้ายไปมาเดือนละครั้งเป็นเรื่องสนุกในแบบของมันเอง ผมพักอยู่กับเพื่อนที่เคยเรียนมัธยมต้นด้วยกันที่อเมริกา ก็ทำให้ยิ่งสนุกขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าว


เนื่องจากเพื่อนๆ ได้มายังสถานที่สัมภาษณ์กับเขาด้วย หนุ่ม Mark จึงเล่าถึงการที่เพื่อนๆ คอยช่วยเหลืองานของเขาว่า “เพื่อนคนหนึ่งดูแลตารางงานของผมเหมือนกับผู้จัดการ พวกเขายังช่วยผมในเรื่องดนตรีด้วยครับ อีกคนหนึ่งคือนักออกแบบกราฟิก และผู้กำกับมิวสิควิดีโอของผม”

นอกจากนี้ ทางนิตยสารยังตั้งข้อสังเกตเมื่อเห็น Mark ขับรถไปยังสถานที่สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง ทำให้เขาอธิบายพร้อมกับหัวเราะว่ามันเป็นรถเช่า “ผมไม่มีผู้จัดการเฉพาะที่ดูแลผมในเกาหลีครับ ถ้าผมต้องการ ผมก็สามารถคุยกับบริษัทได้ แต่ผมไม่รู้สึกว่ามันจำเป็นเลย การไปไหนมาไหนด้วยตัวเองมันก็สนุกดีนะครับ”

 

 

เนื่องจากหนุ่ม Mark ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในเกาหลี ประเทศนี้จึงเหมือนบ้านของเขา โดยเขาเล่าเกี่ยวกับการเรียนภาษาเกาหลี และการจัดการกับภาษาที่มีสำนวนมากมายว่า “บางครั้งเวลาพูดภาษาอังกฤษผมก็รู้คำในภาษาเกาหลีนะ แต่ผมคิดคำในภาษาอังกฤษไม่ออก ผมต้องการพูดคำนี้เป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่มีวิธีที่แน่ชัดในการพูดออกมา เวลาคุยกับเพื่อนๆ บางครั้งผมก็ตะโกนออกไปว่า ‘คำนั้นต้องพูดว่าไงนะ!’”

 

 

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เขาทำในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หนุ่ม Mark ตอบว่าตัวเองใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการถ่ายทำและเตรียมความพร้อมสำหรับการคัมแบ็คของ GOT7 แม้เคยมีข่าวลือว่าพวกเขาจะแยกวงหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment เมื่อปีก่อน แต่หนุ่ม Mark ก็กล่าวด้วยความมั่นใจว่าพวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะแยกทางกันแน่นอน “หลังออกจากบริษัท เราตัดสินใจที่จะทำในสิ่งที่เราต้องการจะทำเป็นเวลาหนึ่งปีแล้วค่อยรวมกลุ่มใหม่ Yugyeom และ BamBam ก็เลยได้ปล่อยอัลบั้มออกมา และ Jinyoung ก็มีงานแสดง เราทำทุกอย่างที่เราต้องการเป็นเวลาหนึ่งปีโดยไม่ลังเลครับ” เขากล่าวต่อ

GOT7 คัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยมินิอัลบั้ม ‘Got7’ ที่พวกเขาเลือกใช้ปกสีเขียวเรียบๆ พร้อมตัวอังษรชื่อวงขนาดใหญ่ที่ปรากฎเด่นชัด ซึ่งหนุ่ม Mark บอกว่านั่นเป็นเพราะพวกเขาต้องการแสดงให้เห็นว่า “อัลบั้มนี้คือพวกเรา นี่คือเพลงที่เราอยากทำและเราจะทำมันต่อไปในฐานะสมาชิกเจ็ดคนครับ”

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news