Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สองเกิร์ลกรุ๊ป สองสไตล์ 'Cherry Bullet' และ 'Dreamcatcher' เตรียมกลับมาขโมยหัวใจคุณปลายเดือนมกราคมนี้

Jan 19, 2021 | ดู 1,265 ครั้ง

สำหรับ TofuPOPVote สัปดาห์นี้ เป็นคู่ของสองเกิร์ลกรุ๊ปสองสไตล์ที่กำลังจะคัมแบ็คในปลายเดือนมกราคมนี้อย่า' 'Cherry Bullet' และ 'Dreamcatcher' ซึ่งแฟนๆสามารถช่วยร่วมสร้างความตื่นเต้นในการกลับมาของทั้งสองวงได้ในกิจกรรมส่งคะแนนโหวตให้กับทั้งสองวงผ่านทางทวิตเตอร์ @tofupopradio และตลอดสัปดาห์นี้มารับถอยหลังการคัมแบ็คของทั้งสองวงด้วยการฟังเพลของสาวๆทั้งสองศิลปินกันได้หลากหลายและจุใจยิ่งขึ้นทาง TofuPOPRadio.FM หรือฟังผ่าน TeroRadio App ก็ได้ทั้งสองช่องทางจ้า!

 

 

สำหรับวงที่คัมแบ็คก่อนก็คือสาวๆที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความาสดใสอย่าง 'Cherry Bullet' โดยพวกเเธอจะวางจำหน่ายมนินิอัลบั้มเป็นครั้งแรก กับ 'Cherry Rush' ซึ่งจะได้ฟังกันในวันที่ 20 มกราคม 2021 นี้แล้ว!

 

 

Cherry Bullet เลือกเพลงหวานอย่าง 'Love So Sweet'  เป็นเพลงโปรโมทมในครั้งนี้ และได้เผยทีเซอร์ MV ออกมาให้โลกเป็นสีชมพูไปด้วยกันแล้ว!

 

 

Dreamcatcher ปักหมุดคัมแบ็คในวันที่ 26 มกราคม 2021 กับมินิอัลบั้มที่ 6  ‘Dystopia : Road to Utopia’ โดยมีเพลง 'Odd Eye' เป็นเพลงไตเติ้ลแทร็ค พร้อมเผยรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มที่ 6 ออกมาเรียบร้อยแล้วในวันนี้

 

 

ศิลปินที่ฉีกคอนเส็ปเคป็อบบเกิร์ลกรุ๊ปได้อย่างน่าสนใจอย่าง Dreamcatcher เตรียมสร้างสีสันให้กับ 'Odd Eye' ด้วยการเติมจังหวะแนว Hip-Hop เข้าไปในดนตรีร็อคซึ่งเป็นแนวดนตรีหลักของพวกเธอในหลายๆเพลงที่ผ่านมา โดยเพลง 'Odd Eye' จะสื่อถึงความฝันที่จะได้พบเจอกับโลกอันสมบูรณ์แบบ หรือ 'Utopia' 

 

 

ที่มา (1) (2 )

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news