Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ผู้เขียนบทซีรีส์ฮิต 'Rattan' บอกว่าเธอสร้างตัวละครของ Jing Tian และ Zhang Binbin ให้มีความเข้มแข็งเท่าเทียมกัน

Apr 03, 2021 | ดู 2,136 ครั้ง

หลังจากที่ซีรีส์จีนแนวแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่อย่าง ‘Rattan’ หรือชื่อจีน 司藤 มีการออนแอร์จนใกล้จบฤดูกาลแล้ว และได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมจากผู้ชมส่วนใหญ่ ซึ่งต่างชื่นชมเคมีที่เข้ากันของสองนักแสดงนำอย่าง Jing Tian และ Zhang Binbin รวมถึงองค์ประกอบที่งดงามตระการตา ล่าสุด ผู้เขียนบทของเรื่องยังออกมายืนยันว่าซีรีส์นั้นได้นำเสนอตัวละครที่เข้มแข็งสำหรับทั้งนักแสดงนำชายและหญิงอีกด้วย
 


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความโดดเด่นมากขึ้น คือการเปลี่ยนแปลงที่สดใหม่จากวิธีการนำเสนอเดิมๆ ในซีรีส์จีน ที่มุ้งเน้นความสำคัญไปยังนักแสดงชายเป็นหลัก ซึ่งคงต้องยกความดีความชอบให้กับมือเขียนบทอย่าง Li Min ผู้ออกมากล่าวว่าตัวละครที่เธอสร้างขึ้นนั้น มีความแตกต่างไปจากข้อสันนิษฐานของผู้ชมที่มองว่าซีรีส์นำเสนอประเด็นเรื่อง “ผู้หญิงที่เข้มแข็ง และผู้ชายที่อ่อนแอ”
 


เธอเผยว่า “ตัวละคร Qin Fang (Zhang Binbin) จะสอดคล้องกับแนวคิดของผู้ชายทางตะวันออกมากกว่า เขาเป็นคนอ่อนโยนและเข้มแข็ง ในขณะเดียวกันก็มีความอดทนสูงด้วย ฉันรู้อยู่ว่าฉันเข้มแข็ง ดังนั้นฉันจึงไม่อายที่จะขอให้ Si Teng (Jing Tian) มาปกป้องฉัน ฉันไม่รังเกียจที่จะแสดงความอ่อนแอต่อหน้าผู้หญิงหรอกค่ะ”
 

 

 

ที่มา dramapanda
 






:: Other hot news