Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมาเยือน! BTS คอเฟิร์มปล่อยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษ 'BUTTER' วันที่ 21 พฤษภาคมนี้

Apr 28, 2021 | ดู 649 ครั้ง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังไม่สะใจแค่เพลง 'Dynamite' เตรียมพร้อมรับอีกหนึ่งความสนุกได้เลยกับผลงานเพลงใหม่ของ BTS ที่ยืนยันข่าวดีมาแล้วว่าพวกเขาจะปล่อยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงใหม่ 21 พฤษภาคมนี้ กับเพลงที่ชื่อว่า 'Butter' โดยตามรายงานข่าวบอกเอาไว้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงแดนซ์รื่นหูและเต็มไปด้วยเสน่ห์ของ BTS  

 

เมื่อไม่นานมานี้ BTS เป็นศิลปินเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ในสาขา best pop duo/group performance และพวกเขาจะทำการแสดงบนเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ด้วย

พวกเขาได้เผยความรู้สึกกับ USA TODAY เกี่ยวกับการเข้าชิงรางวัลครั้งประวัติศาสตร์ของพวกเขาว่า "พวกเรายังคิดอยู่เลยครับว่าจะทำอย่างไรดี แต่ที่แน่ๆพวกเรารู้ว่านี่เป็นเกียรติอย่างยิ่ง และรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ พวกราจะพยายามทำการแสดงออกมาอย่างดีที่สุดเพื่อตอบแทนการสนับสนุนครับ" Jin กล่าว 

RM เสริมว่า "การแสดงครั้งนี้ เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการมากยิ่งกว่าการเสนอชื่อเข้าชิงอีกครับ พวกเราคือทีมเพอร์ฟอร์แมนซ์ ดังนั้นการได้แสดงบนเวทีด้วยเพลงของพวกเราเอง เป็นหนึ่งในความฝันอันสูงสุดของการเดินทางนี้เลยครับ พวกเราทั้ังปลาบปลื้มและตื่นเต้นในเวลาเดียวกันครับ

ที่มา USA TODAY

แปลและเรียเรียง DJ Actkie






:: Other hot news