Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Sae Ron, Nam Da Reum, Yoo Seon Ho และอีกมากมาย ส่งสายตาสุดมุ่งมั่นในโปสเตอร์ละครเรื่องใหม่ 'The Great Shaman Ga Doo Shim'

Jul 22, 2021 | ดู 1,970 ครั้ง

ละครแนวแฟนตาซีโรแมนติกเรื่องใหม่ของ Kakao TV อย่าง ‘The Great Shaman Ga Doo Shim’ ได้ปล่อยโปสเตอร์หลักออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

‘The Great Shaman Ga Doo Shim’ นำแสดงโดยนักแสดงสาว Kim Sae Ron ผู้รับบทเป็น Ga Doo Shim เด็กวัยรุ่นที่มีความสามารถเหนือธรรมชาติ ที่ต้องการจะเป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆ และหลีกหนีจากโชคชะตาในการเป็นหมอผี ร่วมด้วย Nam Da Reum ในบท Na Woo Soo หนุ่มฮอตของโรงเรียนที่เริ่มเห็นผีหลังจากพบกับ Ga Doo Shim

โปสเตอร์หลักที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ ให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของวัยรุ่นที่ไล่ตามวิญญาณชั่วร้าย Ga Doo Shim และ Na Woo Soo ยืนเคียงข้างกันด้วยความมุ่งมั่น โดย Ga Doo Shim จ้องมองไปที่บางสิ่งบางอย่าง ในขณะที่เธอใช้ขวานแหลมบนไหล่ของเธอ ส่วน Na Woo Soo มองไปในทิศทางเดียวกับเธอ และท่าทางของเขาแข็งทื่อขณะที่เขาจับเชือกแน่น ทั้งคู่เปล่งประกายออร่าที่ไม่มีใครเทียบได้ และแม้ว่าพวกเขาจะอยู่แค่ในโรงเรียนมัธยม แต่พวกเขาก็สามารถต่อสู้กับศัตรูเหนือธรรมชาติด้วยการทำงานเป็นทีม
 


ตัวละครที่ยืนอยู่ด้านหลังของ Ga Doo Shim และ Na Woo Soo คือ Kyung Pil (รับบทโดย Moon Sung Geun) ครูใหญ่ที่เปลี่ยนโรงเรียนมัธยมของพวกเขาให้เป็นโรงเรียนมัธยมที่ดีที่สุดในเกาหลี การแสดงออกของเขาดูเคร่งขรึมด้วยเสน่ห์และความเย่อหยิ่ง และดวงตาของเขาเฉียบแหลมราวกับงูพิษ เขาส่งออร่าเย็นชาและมีรอยยิ้มบนใบหน้าที่บ่งบอกว่าเขากำลังซ่อนความลับบางอย่าง
ตัวละครวิญญาณหนุ่ม Hyun Soo (รับบทโดย Yoo Seon Ho) ซึ่งยืนอยู่ด้านหลังเช่นกัน ดึงดูดความสนใจด้วยผมสีขาวและชุดนักเรียนที่แตกต่างออกไป ความอยากรู้เพิ่มมากขึ้นว่าทำไม Hyun Soo ถึงไม่สามารถจากโลกนี้ไปได้ และทำไมเขาถึงมาปรากฏตัวที่โรงเรียนมัธยมแห่งนี้

นอกจากนี้ โปสเตอร์ยังมีตัวละคร Il Nam (รับบทโดย Yoon Jung Hoon) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ Na Woo Soo และได้เกรดต่ำที่สุดในชั้นเรียนของเขา รวมถึง Soo Jung (รับบทโดย Lee Ji Won) ผู้ที่แอบชอบ Na Woo Soo โดย  Il Nam จ้องมองอย่างขุ่นเคืองกับร่างลึกลับที่ลอยอยู่ในอากาศ ในขณะที่ Soo Jung โพสท่ากับกระเป๋าถือสีชมพูน่ารักและกอดอกซึ่งแสดงถึงบุคลิกที่ขี้อายและขี้หึงของเธอ

‘The Great Shaman Ga Doo Shim’ จะมีความยาวทั้งหมด 12 ตอน ตอนละ 20 นาที เตรียมออนแอร์ 30 กรกฎาคมนี้ ทาง Kakao TV
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news