Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

LISA สวยอินเตอร์ละมุนจนใจละลายใน Marie Claire เผยถึงวัยเด็ก ความฝัน ความมุ่งมั่นและอนาคตที่วาดภาพไว้

Jul 18, 2022 | ดู 1,962 ครั้ง

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม นิตยสารแฟชั่น Marie Claire ได้ปล่อยภาพล่าสุด Lisa สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ศิลปินสาวสร้างอารมณ์ที่หรูหราผ่านเสื้อคลุมขนมิงค์ เธอยังดึงดูดความสนใจของผู้ชมด้วยแฟชั่นที่สบายๆ ดูสวยสุขภาพดี 

Lisa ให้สัมภาษณ์กับ Marie Claire ถึงช่วงวัยเด็กของเธอและความรู้สึกของเธอในฐานะศิลปินฝึกหัดว่า ก่อนเดบิวต์ เธอเป็นเพียงสาวไทยธรรมดาที่รักการร้องและเต้น เมื่อคุณแม่ของเธอเห็นศักยภาพของจึงส่งเธอไปเรียนที่โรงเรียนสอนเต้นที่ Lisa เรียนรู้อย่างมืออาชีพ ตอนนั้นเธออายุเพียงห้าขวบ หลังจากนั้นเธอได้ฟอร์มทีมเต้นกับเพื่อนๆและทีมของเธอได้รับความนิยมหลังจากคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันหลากหลายที่เธอและเพื่อนเข้าร่วม

หลังจากได้ชิมลางภายใต้สป็อตไลต์ Lisa ตระหนักอย่างยิ่งที่ว่าความฝันของเธอคือการเป็นนักร้อง เธอจึงก้าวเข้าสู่วงการ K-pop อย่างภาคภูมิใจ หลังจากที่ผ่านการคัดเลือก YG Global Audition ในปี 2010 จากผู้สมัคร 4,000 คน

เมื่อถูกถามว่าเธอมั่นใจไหมว่าจะเดบิวต์ในเวลานั้น Lisa เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเธอว่า “ฉันมั่นใจว่าฉันจะได้เดบิวต์ บางครั้งมันก็ยากเพราะไม่ได้ระบุวันเดบิวต์ของเรา แต่ในขณะที่ฉันได้รับการตอบรับในเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง ฉันเชื่อเสมอว่าวันหนึ่งความฝันของฉันจะเป็นจริง ในเวลานั้น ฉันฝึกฝน และพึ่งพาเชื่อมั่นในสมาชิกของเราค่ะ”

Lisa ได้แสดงด้านที่เป็นคนชอบการแข่งขันและเผยว่าเธอชอบการประเมินรายเดือนที่ YG ทุกเดือน! “ฉันรักส่วนนี้และสนุกกับกระบวนการ เหล่าเด็กฝึกรับผิดชอบในการเลือกตำแหน่งของเราเอง คิดแนวคิดของการแสดง และออกแบบท่าเต้นของเราเองด้วย ทุกอย่างน่าสนใจจริงๆค่ะ”

เช่นเดียวกับที่ Lisa คาดหวังไว้ เธอสามารถเดบิวต์ในฐานะนักเต้นและแร็ปเปอร์หลักของ BLACKPINK ได้ นอกจากจะได้สัมผัสกับความนิยมทั่วโลกในฐานะศิลปินกลุ่มแล้ว เธอยังมีชื่อเสียงในกิจกรรมเดี่ยวและมีอิทธิพลในฐานะไอคอนแฟชั่นอีกด้วย

ตอนนี้ชีวิตของเธออาจจะดูสมบูรณ์แบบ แต่ Lisa บอกใบ้ถึงสิ่งที่เธอต้องการจะแสดงให้เห็นอีกในอนาค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อถูกถามว่า เธอจินตนาการถึงชีวิตของเธอหลังจากสิบปีว่าอย่างไร

“อีกสิบปีฉันควรจะมีชีวิตที่มั่นคงแล้วไหมนะ? ฉันก็ไม่แน่ใจค่ะ มีบางที่ในใจฉันที่อยากไป บางทีฉันจะไปในที่แห่งนั้นแลทำในสิ่งที่อยากทำ (ในอีก 10 ปี) นี้....หรือบางทีฉันอาจจะเป็นช่างภาพ? หรือเป็นนักแสดง?...ฉันคิดว่าฉันควรจะอยู่อย่างมีความสุขและสนุกกับแม่ของฉัน มันพูดยากค่ะ ดังนั้นฉันจึงไม่มุ่งความสนใจไปที่อนาคต แต่อยู่กับปัจจุบัน และสนุกกับมันค่ะ"

ที่มา Kpop Starz

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news