Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun คอนเฟิร์มรับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'The Glory' จากผู้เขียนบท 'Descendants Of The Sun'

Jul 23, 2022 | ดู 1,353 ครั้ง

ในที่สุด ‘The Glory’ ละครเรื่องใหม่ของ Kim Eun Sook นักเขียนบทจากละครฮิตอย่าง ‘Descendants Of The Sun’ ก็ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยละคร ‘The Glory’ จะเล่าเรื่องราวของอดีตเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนที่แก้แค้นอันธพาล หลังจากที่เธอกลายเป็นครูประจำชั้นประถมศึกษาของลูกอันธพาลคนนั้น Song Hye Kyo ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับ Kim Eun Sook มาแล้วใน ‘Descendants Of The Sun’ เตรียมรับบทเป็นตัวเอกหญิง Moon Dong Eun ผู้ซึ่งใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อแก้แค้นพวกอันธพาล ในขณะที่ Lee Do Hyun เตรียมรับบทเป็นตัวเอกชาย Joo Yeo Jung ที่ภายนอกดูมีความสุขและร่าเริง แต่ซ่อนความลับที่ซับซ้อนเอาไว้


สมทบด้วย Lim Ji Yeon ในบท Park Yeon Jin ผู้ทิ้งบาดแผลในใจให้กับ Moon Dong Eun ในช่วงสมัยเรียนและสนุกกับชีวิตที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ เมื่ออดีตอันมืดมิดของเธอกลับมาหลอกหลอนเธอ เธอก็พบว่าตัวเองกำลังต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งที่เธอรัก

ในขณะเดียวกัน Park Sung Hoon จะรับบทเป็น Jeon Jae Joon ผู้มีส่วนร่วมกับ Park Yeon Jin ในการทำลายชีวิตของ Moon Dong Eun ในอดีต เขาวางใจในความมั่งคั่งของครอบครัวว่าจะสามารถปกป้องเขา จึงใช้ชีวิตอย่างเห็นแก่ตัวตามที่เขาต้องการโดยไม่คำนึงถึงผู้อื่น

สุดท้าย Jung Sung Il จะรับบทเป็น Ha Doyoung สามีของ Park Yeon Jin และซีอีโอของบริษัทก่อสร้างรายใหญ่ เมื่อ Ha Doyoung ตกหลุมพรางของ Moon Dong Eun เขาก็ได้ทำให้ความสุขของครอบครัวตกอยู่ในอันตรายโดยไม่คาดคิด

‘The Glory’ กำกับโดย Ahn Gil Ho จาก ‘Happiness’, ‘Forest of Secrets’ (The Stranger), ‘Memories of the Alhambra’, ‘Record of Youth’ และมีกำหนดปล่อยสตรีมทาง Netflix เร็วๆ นี้

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news