Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BE:FIRST บอยแบนด์จากญี่ปุ่นที่น่าจับตา กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ 'Scream' ชมมิวสิควีดีโอ และฟังอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา 'BE:1' ได้แล้ววันนี้!

Jul 26, 2022 | ดู 879 ครั้ง

BE:FIRST กลุ่มศิลปินนักร้องและนักเต้น 7 ชาวญี่ปุ่นความสามารถแพรวพราวกลับมาตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับอัลบั้มแรก 'BE:1' หลังจากที่ซิงเกิลก่อนหน้าขึ้นไปถึงอันดับ 1 บนชาร์ต US Billboard Hot Trending Songs รอบนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ 'Scream' ที่เปิดให้แฟนๆ ฟังได้แล้วผ่านช่องทางต่างๆ ตั้งแต่ 25 กรกฎาคม 2022 



'Scream' เป็นเพลงแดนซ์ที่เข้มข้นถึงชาติ ซึ่งแสดงให้เห็นด้านใหม่ที่ท้าทายของ BE:FIRST เพลงนี้ผลิตโดยดูโอ้ทรงพลัง SUNNY BOY ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการอยู่เบื้องหลังเพลงของศิลปิน เช่น BTS, BLACKPINK, BIGBANG, 2NE1, Namie Amuro, Daichi Miura และ SKY-HI; และ Maxx Song ผู้สร้างสรรค์เพลง K-pop ชั้นนำของศิลปิน อาทิ BoA, Red Velvet, TWICE และอีกมากมาย ด้าเนื้อร้อง SKY-HI ลงมือเขียนด้วยตนเอง ซึ่งเนื้อเพลงเป็นการประกาศถึงรุ่งอรุณของยุคใหม่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเป็นไตเติ้ลของอัลบั้มเปิดตัว 'BE:1' ซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 31 สิงหาคม 2022

มิวสิควิดีโอ 'Scream' มีพื้นฐานมาจากแนวคิด "กลับสู่ความปกติใหม่" ในโลกที่การอดกลั้นและข้อจำกัดอื่นๆยังคงดำเนินต่อไป ชื่อ 'Scream' ตีความถึงความกระหายในการปลดปล่อยพลังงาน ด้วยภาพที่แสดงให้เห็นถึงความกระหายของความปรารถนาที่ดังกึกก้อง วิดีโอนำเสนอเรื่องราวของสมาชิกของ BE:FIRST ที่จะเอาชนะโลกที่ถูกปิดกั้นด้วย "กำแพง" "กฎ" และ "ความกลัว" เพื่อเผชิญหน้ากับอนาคตและก้าวไปสู่ระดับสูงสุด 



BE:FIRST เป็นศิลปินในสังกัด BMSG ค่ายเพลงที่นำโดย SKY-HI ศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่น พวกเขา 7 สมาชิกเดบิวต์ด้วย 'Gifted' เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 และขึ้นอันดับ 1 ใน Billboard JAPAN Hot 100 และยังขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard Hot Trending Songs 24 ชั่วโมงของสหรัฐฯได้อีกด้วย ซิงเกิ้ลที่สอง 'Bye-Good-Bye' ก็ขึ้นอันดับ 1 Billboard JAPAN Hot 100 และมิวสิควิดีโอของพวกเขาก็มียอดวิวกว่า 25 ล้านวิวบน YouTube เลยทีเดียว!

 

ข้อมูลจาก Canglo Pte Ltd 






:: Other hot news