Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Golden Child ถอดภาพลักษณ์ไอดอลผู้สดใส แต่งแต้มวงใหม่ด้วย 'AURA' ที่เติบโตและร้อนแรงขึ้น - คุยสนุกถึงเบื้องลึกเบื้องหลังมินิอัลบั้มใหม่ในงานแถลงข่าว

Aug 09, 2022 | ดู 687 ครั้ง

'Golden Child' หนุ่มน้อยที่เคยแสดงความรู้สึกตื่นเต้นของการตกหลุมรักแบบใสๆในเนื้อเพลง “Dam Da Di” เติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มสุดเท่! ยกระดับฉายา 'cool idol' ให้คูลขึ้นกว่าเดิมด้วยการโชว์ความแข็งแกร่งของพวกเขาด้วยการกล่าวว่า "ฉันไม่มีทางจบ"(ไม่มีที่สิ้นสุด) ในเพลงใหม่ 'Replay' จากมินิอัลบั้มใหม่ 'AURA' ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะ “พยายามเติบโตด้วยความท้าทายใหม่ๆ”

มินิอัลบั้มที่ 6 'AURA' เป็นการเปิดตัวผลงานใหม่ของ Golden Child ในรอบ 10 เดือน หลังสมาชิกได้เน้นไปที่กิจกรรมในต่างประเทศ เช่น ปล่อยเพลงใหม่ 'A WOO!!' และ 'RATA-TAT-TAT' ในญี่ปุ่น และแสดงใน 10 เมืองในสหรัฐอเมริกา ห่างหายจากเวทีในเกาหลีใต้ไปเกือบปีแบบนี้ Y กล่าวว่า “ขาของผมสั่นระหว่างการถ่ายภาพเลยครับ” แสดงถึงความตื่นเต้นที่ได้กลับมาโปรโมทผลงานในบ้านเกิดอีกครั้ง

ทางด้าาน Joochan อวดเสน่ห์ของมินิอัลบั้ม AURA ว่า "เป็นอัลบั้มที่ข้ามเส้นกับอารมณ์ที่หลากหลาย เช่น หวานสดชื่น เท่ เซ็กซี่"

ยกเว้นอินโทร 'Aura' ทั้ง 5 เพลงในมินิอัลบั้มต่างดีพอที่จะได้รับพิจารณาเลือกให้เป็นเพลงไตเติ้ล โดย Jangjun อธิบายเพิ่มเติมถึงการตัดสินใจเลือกไตเติ้ลแทร็คว่า "บรรยากาศที่สดชื่นของ 'Knocking On My Door' และ '3!6!5' เป็นเพลงท้าชิงที่แข็งแกร่งในการเป็นไตเติ้ลแทร็คครับ แต่เราตัดสินใจเลือก 'Replay' เป็นเพลงไตเติ้ลเพราะเราคิดว่ามันเป็นเพลงที่ดีที่สุดที่ Golden Child จะได้แสดงถึงความท้าทายใหม่ๆและเสน่ห์ที่หลากหลายของ Golden Child ครับ”

มินิอัลบั้มนี้ยังมีความหมายพิเศษต่อสมาชิกวง Tag เพราะเป็นการกลับมาทำกิจกรรมกับวงอีกครั้งหลังจากพกงานไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมด้วยปัญหาสุขภาพ ซึ่งนอกจากเขาจะกลับมาพร้อมความพร้อมเป็นอย่างดีแล้ว ในมินิอัลบั้ม 'AURA' ยังมีเพลง 'Purpose' ซึ่งเขาเขียน เรียบเรียงและโปรดิวซ์เองทั้งหมด "ผมเขียนเพลงนี้เพื่อให้พลังบวกแก่ผู้ที่จะรู้สึกตื่นเต้นและหวาดกลัวในเวลาเดียวกันครับ" 

สำหรับคัมแบ็คครั้งนี้ คำที่สมาชิก Golden Child พูดถึงมากที่สุดคือ 'ความท้าทาย' โดยเฉพาะการถอดภาพลักษณ์ที่สดชื่นของพวกเขาในช่วงเริ่มต้นของการเดบิวต์ออกไป และใส่ความเข้มข้นขึ้นในครั้งนี้ นอจากนี้พวกเขาทุกคนต่างทุ่มเทมากยิ่งขึ้นเพื่อเติมเต็มตำแหน่งของ Lee Daeyeol ที่ขณะนี้รับใช้ชาติอยู่ 

ในวันที่ 28 สิงหาคม 2022 นี้ Golden Child กำลังจะฉลองเดบิวต์ครบ 5 ปี หนุ่มๆได้หยอดบนเวทีแถลงข่าวด้วยว่ากำลังเลือกและเตรียมคอนเท้นต์พิเศษๆเพื่อแฟนๆอยู่ ได้ยินแบบนี้แล้วต้องไม่พลาดติดตามความพิเศษจากหนุ่ม และต้องไม่ลืมฟัง 'AURA' กันเยอะๆเลย!

ที่มา Kuki News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news