Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ภาพยนตร์คอนเสิร์ต 'Yet To Come' ของ BTS ที่ปูซาน เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก 1 กุมภาพันธ์ 2023

Dec 20, 2022 | ดู 920 ครั้ง

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดที่ปูซานของบอยแบนด์เคป็อบชื่อก้อง BTS อย่าง ‘Yet To Come’ ได้กำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

โดย CGV แฟรนไชส์โรงภาพยนตร์มัลติเพล็กซ์ชั้นนำที่ดำเนินการโดยยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงในเกาหลีอย่าง CJ ENM ออกมาประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (20 ธันวาคม) ว่าบันทึกการแสดงสด ‘Yet To Come’ ของ BTS จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2023

สำหรับคอนเสิร์ต ‘Yet To Come’ ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2022 ณ Asiad Main Stadium ในปูซาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของ septet เพื่อสนับสนุนการเสนอราคาของเมืองเพื่อเป็นเจ้าภาพงาน World Expo ปี 2030 ในฐานะทูตกิตติมศักดิ์ของงาน โดย ‘Yet To Come’ นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด และกิจกรรมอย่างเป็นทางการครั้งสุดท้ายของวง ก่อนที่สมาชิกคนโตอย่าง Jin จะเริ่มเข้ารับราชการทหารเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

CGV กล่าวว่าภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘Yet To Come’ จะมีความยาวทั้งหมด 103 นาที มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายทำภาพยนตร์และการตัดต่อการแสดงสุดพิเศษของ BTS ในคืนนั้น ตั้งแต่ “Run BTS”, “Run”, “Dynamite”, “Boy With Luv” และอีกมากมาย

ภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘Yet To Come’ จะเข้าฉายทั้งในระบบทั่วไป รวมไปถึง ScreenX และ 4DX ระบบการฉายระดับพรีเมียมของ CGV ที่เปิดดำเนินการมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ที่มา koreaherald






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news