Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jimin แห่ง BTS พูดถึงการร่วมงานกับไอดอลของเขา Taeyang การพึ่งพาเพื่อนสมาชิกในวง และอีกมากมาย

Jan 23, 2023 | ดู 734 ครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ Jimin สมาชิกหนุ่มแห่งบอยแบนด์สุดฮอต BTS ถ่ายภาพเดี่ยวบนนิตยสาร W Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากที่เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกให้กับแบรนด์ดังอย่าง Dior เมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาให้สัมภาษณ์ในนิตยสารว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ได้เป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Dior และผมคิดว่ามันมีความหมายมากครับ” ขณะที่เขาเผยถึงการเข้าร่วมงานแฟชั่นวีคในเดือนนี้ว่า “ผมไม่เคยไปงานแฟชั่นวีคมาก่อน ผมเลยกังวลว่าผมจะรู้สึกประหม่า”


จากความสำเร็จทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวและสมาชิกวง BTS ในปี 2022 ที่ผ่านมา Jimin ได้พูดถึงการเรียนรู้วิธีการนำเสนอ และให้ความสำคัญกับความรู้สึกของเขาในขณะนั้น ก่อนที่เขาจะถูกถามเพิ่มเติมว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ อะไรทำให้เขามีความสุข ซึ่งเขาพร้อมกลับพร้อมเสียงหัวเราะว่า “แน่นอนว่าต้องเป็น ARMY ครับ ผมลืมแฟนๆไม่ได้จริงๆ เพราะเมื่อนานมาแล้ว ไม่ว่าผมจะสุขหรือเศร้า ความสุขและความเศร้าของผมก็อยู่กับแฟนๆ ของเราไปด้วย และการใช้เวลากับเพื่อนๆ ก็เป็นงานอดิเรกและกิจกรรมยามว่างเพียงอย่างเดียวของผม”


เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Jimin ได้ไปฟีทเจอริ่งกับ Taeyang แห่ง BIGBANG ในเพลงใหม่ “VIBE” ที่ทะยานขึ้นชาร์ต iTunes ได้ในหลายประเทศทั่วโลก และคว้าถ้วยรางวัลจากรายการเพลงมาครองได้สำเร็จ ซึ่งเขาเผยด้วยความตื่นเต้นว่า “Taeyang เป็นเหมือนไอดอลของผมครับ มันคงไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่าผมมาไกลถึงขนาดนี้เพราะผมมีเป้าหมายที่จะทำเพลงกับเขาซักวัน ตอนที่ผมยังเด็ก ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายในขณะที่ดูการกิจกรรมโปรโมทของเขา”

เขาเสริมอีกว่า “เมื่อเขาติดต่อผมเพื่อชวนไปทำเพลงด้วยกัน ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย ในขณะที่ทำงานเคียงข้างเขาด้วย ผมได้เรียนรู้ว่า Taeyang เป็นคนที่เยือกเย็นและดีกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีก ผมรู้สึกทึ่งกับความพิถีพิถันที่เขาดูแลทุกๆ อย่างตลอดกระบวนการโปรดิวซ์ มันทำให้ผมคิดอีกครั้งว่า ‘ผมอยากเป็นนักร้องที่ร้องเพลงเก่งและทำได้ดีมากๆ บนเวทีแบบเขา’”


เมื่อถูกถามถึงสิ่งหนึ่งในปี 2022 ที่เขาอยากจะยกย่องตัวเอง Jimin ก็ตอบกลับไปว่า “มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมเคยพูดกับเพื่อนสมาชิกว่า ‘ผมคิดว่าในชีวิตนี้ผมหลงทางมามากแล้ว’ พวกเขาปลอบโยนและให้กำลังใจผมอย่างมาก เพื่อที่ผมจะได้เริ่มทำอัลบั้มเดี่ยวของผม ผมอยากจะยกย่องตัวเองที่คอยเข้าหาเพื่อนสมาชิกของผม และพูดอะไรบางอย่างทันทีที่ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากครับ”

สำหรับสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดในชีวิตตอนนี้ Jimin ตอบว่าคือ “เวลา” โดยเขาอธิบายอย่างละเอียด “ผมต้องการเวลาในการจัดระเบียบวัยยี่สิบ ยอมรับการมาถึงของวัยสามสิบ และค้นหาทิศทางชีวิตหลังจากนั้นผม นอกจากนี้ ผมยังต้องการเวลาเพื่อทำอัลบั้มให้เสร็จ เวลาไปสนุกกับเพื่อนๆ และอื่นๆ ผมแค่หวังว่าจะมีเวลามากกว่านี้”


มีรายงานว่า Jimin กำลังจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยต้นสังกัด BIGHIT MUSIC ได้เปิดเผยว่ากำหนดการวางจำหน่ายอัลบั้มนั้นจะถูกเปิดเผยเมื่อได้ข้อสรุปแล้ว

 

ที่มา Soompi






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ