Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

LIMELIGHT พูดถึงการร่วมงานกับ Jinhwan ในมิวสิควิดีโอ 'Honestly' และการมี iKON เป็นวงรุ่นพี่ในค่าย

Feb 17, 2023 | ดู 756 ครั้ง

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามสาวทรีโอหน้าใหม่อย่าง LIMELIGHT ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอสำหรับซิงเกิ้ล “Honestly” ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากอีพีเดบิวต์ของพวกเธอในชื่อ ‘LOVE & HAPPINESS’ โดยมิวสิควิดีโอมีฉากเป็นห้องเรียนในโทนสีพาสเทลสดใส ถ่ายทอดความรู้สึกโรแมนติกของวัยรุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่พวกเธอร้องเพลงเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง


นอกจากนี้ LIMELIGHT ยังได้หนุ่ม Kim Jinhwan แห่งวง iKON มาปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในมิวสิควิดีโออีกด้วย ซึ่งในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ สามสมาชิกสาวได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ โดยเผยว่า Kim Jinhwan ช่วยให้พวกเธอถ่ายทำเอ็มวีได้อย่างราบรื่นมากขึ้น พร้อมยกระดับบรรยากาศและให้กำลังใจพวกเธอตลอดการถ่ายทำ


สำหรับการมี iKON เป็นวงรุ่นพี่ในต้นสังกัดอย่าง 143 Entertainment นั้น สาว Gaeun เล่าว่าเธอจดจำ iKON ในฐานะนักร้องเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Love Scenario” ในช่วงมัธยมต้นปีแรกของเธอ ส่วน Suhye เผยว่าแม่ของเธอชอบฟังเพลง “My Type” ของ iKON เป็นอย่างมาก ในขณะที่ MiU สมาชิกชาวญี่ปุ่นบอกว่าความโด่งดังของ iKON ในประเทศของเธอนั้นทำให้เธอรู้สึกคุ้นเคยกับพวกเขามากขึ้น ซึ่งการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ของ iKON นอกจากจะสร้างความตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติให้กับทั้งสามสาวแล้ว พวกเธอยังเผยอีกว่ารู้สึกอุ่นใจสุดๆ ที่มีรุ่นพี่อย่าง iKON และต้องการที่จะร่วมงานกับพวกเขาในอนาคต

 

ที่มา allkpop






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news