Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ศิลปินดาวรุ่ง BIG Naughty ปล่อย EP ใหม่ 'Hopeless Romantic' - ชวน Lee Suhyun ถ่ายทอดเพลงรักอารมณ์เหงาในไตเติ้ลแทร็ค

Mar 01, 2023 | ดู 1,152 ครั้ง

ศิลปินดางรุ่ง 'BIG Naughty' เจ้าของรางวัล Best Collaboration เวที Melon Music Awards ปีล่าสุดจาก "Just 10 centimeters" ที่ร่วมงานกับ 10cm กลับมาอีกครั้งกับ EP 'Hopeless Romantic' อีพีอัลบั้มชุดที่ 2 เป็นอัลบั้มที่พูดถึงอีกด้านหนึ่งของความรัก 'ความไร้ประโยชน์และความเหงาเบื้องหลังความรัก' เป็นอัลบั้มที่ลึกขึ้นในอารมณ์ต่างจาก EP ชุดก่อนหน้าอย่าง 'Nangman' ที่โทนสีสว่างกว่า

เพลงไตเติ้ล 'Hopeless Romantic Feat. Lee Suhyun' เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยการดนตรีที่ค่อยๆเพิ่มพูนความรู้สึกขึ้นเรื่อยๆ เพลงเริ่มต้นด้วยเมโลดี้ที่เรียบง่ายและดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นด้วยเสียงเครื่องสาย ท่วงทำนองอันไพเราะที่เอื้อต่อเนื้อเพลงที่แต่งขึ้นราวกับกวีนิพนธ์ติดหู ซึ่งยังได้นักร้องสาวคนเก่ง Lee Suhyun จาก AKMU มาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงนี้อีกด้วย

'Hopeless Romantic' ชวนให้นึกถึงความรักในอดีตที่หายวับไปกับตา อารมณ์ที่สับสนและวุ่นวายเพราะสิ่งที่เชื่อว่ามันคือ 'ความรัก' ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างงดงามในมิวสิควีดีโอด้วยภาพที่สวยงามในอารมณ์วินเทจ

EP 'Hopeless Romatic' ยังมีเพลงนี้รวมถึง 'Fxxxnds(Feat. Kim Min-seok of Melomance)' ซึ่งเปิดตัวล่วงหน้าเมื่อเดือนที่แล้วและได้รับคำวิจารณ์ที่ดี เช่นเดียวกับ 'Korean Ballad', 'Dot', ' Sleepwalking (Feat. Nochang)' , 'One Last Poem' และ 'Papillon' 

 

ที่มา Sports Kynghyang

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news